2 มือดีเจาะ ATM ธ.ไทยพาณิชย์ ฉกเงินสดกว่า 2 ล้าน

20 พ.ค. 2560 | 06:48 น.
เกิดเหตุคนร้าย2คนใช้แก๊สเจาะตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์หน้าโรงงานทอผ้า จังหวัดเพชรบุรีได้เงินสดกว่า2ล้านบาทและทำร้ายเจ้าหน้าที่ รปภ.ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

วันที่ 20 พ.ค.60 พ.ต.อ.ศิลปะชัย มีช่วย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เปิดเผยกับสปริงนิวส์ว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.20น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ใช้แก๊สเจาะตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิช หน้าโรงงานทอผ้า บริษัท เอส.อาร์.สปินนิ่ง จำกัด ตั้งอยู่บริเวณริม ถนนเพชรเกษม ตำบลต้นมะพร้าว อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ได้เงินสดไป 2 ล้านบาทเศษ และคนร้ายยังใช้มีดแทงนายสมส่วน แสนหมื่น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เห็นเหตุการณ์ได้รับบาดเจ็บที่มือ

จากการสอบปากคำนายสมส่วน ให้การว่าช่วงเกิดเหตุเข้าเวรอยู่ที่ป้อมยามหน้าโรงงานฯ จู่ๆมีเสียดังและเกิดไฟฟ้าดับ บริเวณตู้เอทีเอ็ม จึงเข้าไปตรวจสอบ และถูกคนร้าย 1 คนใช้มีแทงที่มือ จี้บังคับพร้อมขู่ว่าถ้าขัดขืนจะยิงแต่ไม่เห็นปืนในมือคนร้าย ส่วนคนร้ายอีกคนใช้แก๊สตัดเหล็กตัดตู้ATMและได้เงินไปโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนหลบหนีไปโดยไม่เห็นยานพาหนะของคนร้าย

ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบหลักฐานถังแก๊สลม แก๊สตัดเหล็ก ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จำนวน 3 ถังถูกทิ้งในป่าละเมาะห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุพบคนร้ายเดินออกมาจากป่าด้านหลังโรงงาน ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี พร้อมประสานตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป