วาโก้ เปิดตัวแบรนด์ใหม่! รุกตลาดชุดชั้นในพรีเมี่ยม

19 พ.ค. 2560 | 10:58 น.

วาโก้ เปิดตัวแบรนด์ใหม่! SUHADA (ซูฮาดะ) รุกตลาดชุดชั้นในพรีเมี่ยม ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น บราเนียนเรียบ แนบกระชับทรวงอก


WACOAL SUHADA 1


นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท   ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในวาโก้ เปิดเผยว่า  ได้นำเข้าสินค้าใหม่ จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ SUHADA (ซูฮาดะ) โดยวางตำแหน่งอยู่ในระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 25-40 ปี มีกำลังซื้อสูง ต้องการสินค้าที่มีความเรียบหรู มีสไตล์และตอบโจทย์ทุกการแต่งตัวที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน  WACOAL SUHADA 2


สำหรับแบรนด์ซูฮาดะ (SUHADA) มีจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาดคือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น Smoothing Design เน้นในเรื่องบราเนียนเรียบ แนบกระชับทรวงอก ด้วยวัสดุซอฟ ซิลิโคน (Soft Silicone) ขนาดกว้างให้ความกระชับ นุ่มสบาย ไม่กดเจ็บเต้าทรง และฮาร์ด ซิลิโคน (Hard Silicone) แทนโครงลวด ช่วยในการโอบอุ้ม เพิ่มเนินอกอิ่ม ตั้งทรงสวย แนบกระชับทรวงอกได้ดี ให้ความเบาสบาย ผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บแบบไร้ ตะเข็บข้าง เพื่อแนบสรีระข้างลำตัว ให้ความรู้สึกมั่นใจ และมีสไตล์ที่แตกต่างจากชุดชั้นในทั่วไปตามท้องตลาด


          WACOAL SUHADA 3 นอกจากนี้  แบรนด์ซูฮาดะ  ยังได้ผลิตขึ้นโดยแบ่งเฉดสี ตามลักษณะของสีผิวแต่ละบุคคล แยกเป็น 3 เฉดสี คือ สีเนื้ออมน้ำตาล สำหรับผิวขาว, สีส้มอมน้ำตาล สำหรับผิวสองสี และสีโอวัลติน สำหรับผิวเข้ม ซึ่งรับรองความต้องการของสาวๆ เพื่อให้เข้ากับสีผิวของตัวเอง  และเติมความมั่นใจอีกระดับด้วย “กางเกงกระชับรูปร่าง” ผลิตจากเนื้อผ้าชนิดพิเศษ ที่มีความยืดหยุ่นสูง ให้ผิวสัมผัสนุ่มลื่น สวมใส่สบายและระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคนิคแพทเทิร์นแบบ 3D ที่ช่วยยกกระชับก้นให้สวยงาม เก็บกระชับหน้าท้องให้เรียบเนี ยนขึ้น  สำหรับราคาชุดชั้นในซูฮาดะ ราคา 1,990 บาท  พร้อมกางเกงในเข้าชุดราคา 790 บาท และกางเกงกระชับรูปร่างราคา 2,000 บาท ในส่วนกลยุทธ์การทำตลาด โดยเตรียมงบประมาณในการโปรโมท  รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์เป็นหลัก โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยดันยอดขายรวมของชุดชั้นในภายใต้แบรนด์วาโก้ในปีนี้

สำหรับแบรนด์ซูฮาดะ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ ปุ่น Smoothing Design บราเนียนเรียบ แนบกระชับทรวงอก วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก สำหรับประเทศไทยสามารถเลือกซื้อได้แล้วที่วาโก้ ช็อป (Wacoal Shop)ได้แก่ สาขา เมกา บางนา  เทอมินอล ทเวนตี้วัน และเคาน์เตอร์วาโก้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่  สาขา เซน อิเซตัน  เซ็นทรัล พลาซ่า ชิดลม เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า สาขาโรบินสัน รามอินทรา  โรบินสัน พระราม 9  สยาม พารากอน เอ็มโพเรี่ยม  หรือช้อปปิ้งออนไลน์