นิสสันแก้เกมยอดหดส่งชุดแต่ง ‘โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน’

22 พ.ค. 2560 | 08:00 น.
นิสสัน ฮึดส่งแคมเปญพร้อมชุดแต่ง “โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” หวังกระตุ้นยอดขาย หลัง “โน๊ต ใหม่”ยอดอืด
หอการค้าญี่ปุ่น –กรุงเทพฯรายงานตัวเลขยอดขาย นิสสัน โน๊ต ใหม่ อีโคคาร์ลำดับ 3 จากค่ายนิสสัน พบว่า ยอดสะสมตั้งแต่เริ่มส่งมอบในเดือนมีนาคม – เมษายน 2560 ทำได้ 1,300 คัน แบ่งเป็นมีนาคม จำนวน 993 คัน และในเดือนเมษายน จำนวน 307 คัน ขณะที่เป้าหมายยอดขายที่นิสสันได้ตั้งไว้คือ 1.5 หมื่นคันในปีงบประมาณ 2560

ด้วยเป้าหมายดังกล่าว ทำให้นิสสันต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งนำเสนอแคมเปญทางการเงิน-ดอกเบี้ยพิเศษ อาทิ ผ่อนเริ่มต้นที่ 4,150 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมกันนั้นก็ได้ส่งชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” (NOTE PERSONALIZATION) เข้ามาเจาะตลาด

โดยชุดแต่ง“โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” สามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวรถที่มีอยู่ในปัจจุบันกับสีของชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม สีแดง สีดำ และสีม่วง ในสไตล์ของตนเอง โดยมีรายละเอียดแบ่งออกเป็น ชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก ที่มีแพ็คเกจประกอบด้วย สปอยเลอร์หลังคา คิ้วขอบประตูท้าย แผงกันกระแทกหน้า ชุดครอบมือเปิดประตู ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา และ ชุดสติ๊กเกอร์ข้างประตู ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท

แพ็คเกจชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายในประกอบด้วย ชุดฝาครอบลำโพง ชุดฝาครอบสวิทซ์กระจกไฟฟ้า ฝาครอบเกียร์ ฝาครอบกระจกมองหลัง ฝาครอบแอร์ด้านหน้า ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น และ ชุดคิ้วบันได โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,200 บาท นอกจากนั้นแล้วยังมีชุดล้อแม็กพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้ว ที่มีให้เลือก 5 สี

“ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งนิสสัน โน๊ต ใหม่ ได้ตามสไตล์ของตนเองลูกค้า หรือจะทดลองตกแต่งในโปรแกรมเสมือนจริงผ่านเว็บไซต์ “NISSAN NOTE PERSONALIZATION” ซึ่งเมื่อทดลองตกแต่งแล้ว ยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมสไตล์การตกแต่งของแต่ละคนผ่านช่องทาง ของโซเชียลมีเดียอีกด้วย และบริษัทฯยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งด้วยการรับประกันตรง” นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวและว่า

สำหรับนิสสัน โน๊ต ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ ภายใต้แนวคิด Nissan Intelligent Mobility เครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี หัวฉีดอีเลคทรอนิคส์ มัลติพอยท์ (ECCS) ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า และยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ระบบเกียร์ XTRONIC CVT D-STEP Logic ปล่อยปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO4 โดยนิสสัน โน๊ตมีให้เลือก 2 รุ่น คือ 1.2V CVT ราคา 5.68 แสนบาท และ 1.2 VL CVT ราคา 6.40 แสน บาท

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,263 วันที่ 21 - 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560