พื้นที่ความสุขสร้างความสนุกไม่จำกัด‘เมกาบางนา’ฉลองครบรอบ5ปีอย่างยิ่งใหญ่

21 พ.ค. 2560 | 12:00 น.
“ศูนย์การค้าเมกาบางนาเป็นศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัวเพื่อสร้าง“Qualitytime”ให้เป็นช่วงเวลาดีๆของทุกคนให้สามารถเติมเต็มได้ที่สถานที่แห่งนี้ภายในเมกาบางนาเรามีร้านค้าแฟชั่นและร้านอาหารชั้นนำรวมกว่า 800 ร้านค้าครอบคลุมและครบวงจรสำหรับทุกไลฟ์สไตล์โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาตลอด 5 ปีมีผู้เข้ามาใช้บริการที่เมกาบางนารวมกว่า 3.5 ล้านคนต่อเดือนทำให้ในปัจจุบันนี้เมกาบางนากลายเป็นส่วนหนึ่งของ Community ของทุกๆคน”ความครอบคลุมในทุกๆด้านพร้อมสร้างความสุขใจทุกรูปแบบตามคำกล่าวของมร.คริสเตียนโอลอฟสันกรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าเมกาบางนาและโครงการเมกาซิตี้(บริษัทเอสเอฟดีเวลอปเมนท์จำกัด)คือหนึ่งในความสำเร็จที่ทำให้ศูนย์การค้าเมกาบางนาเข้าไปครองหัวใจคนกรงุเทพฯฝั่งตะวนัออกได้แบบถอนตัวไม่ขึ้นยกให้เป็นอันดับหนึ่งของแหล่งช็อปปิ้งที่ครบวงจรที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว

ในปีนี้ศูนย์การค้าเมกาบางนาฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่สมชื่อศูนย์การค้าแนวราบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนนำผู้ร่วมงานทุกคนเข้าสู่ชั่วโมงต้องมนต์พร้อมเปิดตัวไฮไลต์โชว์สุดตระการตาในชุดThe Unbox of Magical Momentจาก คู่ขวัญสุดฮอตณเดชน์คูกิมิยะและญาญ่า-อุรัสยาเสปอร์บันด์ในชุดเจ้าหญิงและเจ้าชายปรากฏโฉมด้วยคอลเลกชันเครื่องเพชร “ThePrincessofPearMasterpiece” กว่า 66 กะรัตจากยูบิลลี่ไดมอนด์(JubileeDiamond)คอลเลกชันสุดพิเศษเพื่อการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้มลูค่ากว่า 10 ล้านบาท

สัมผัสความสุขทุกมิติของทุกคนในครอบครัวในงานฉลองครบรอบ 5 ปีศูนย์การค้าเมกาบางนา (Megabangna5thAnniversary:TheUnboxofMagicalMoment) ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ณศนูย์การค้าเมกาบางนาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร.02-105-1000และwww.mega-bangna.com

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,263 วันที่ 21 - 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560