แฟนคลับ แฟนข่าว : คนบันเทิงกับเพลงที่ชอบ-ข่าวกีฬาที่ใช่

18 พ.ค. 2560 | 05:48 น.
แฟนคลับ แฟนข่าว -- จากกรณีการระเบิดที่ห้างสรรพสินค้า จ.ปัตตานี จำนวน 2 จุด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 61 คน ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตามล่าหาคนร้าย 11 คน โดย “รอน ภัทรภณ โตอุ่น” นักร้องและนักแสดง กล่าวว่า “ข่าวทุกวันนี้มีเยอะมากนะครับ อย่างที่เพิ่งดูไปก็เหตุระเบิดที่ จ.ปัตตานี ก็ใจไม่ค่อยดีนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้สำหรับคนที่อาศัยอยู่ตรงนั้นครับ สู้ ๆ ครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย มีความสงบเกิดขึ้นนะครับ” ส่วนทางห้างสรรพสินค้าที่ปิดทำการตั้งแต่วันเกิดเหตุ ก็เปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันแรก

 



 

ด้าน สาว “มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล” นักร้องและนักแสดง ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงใหม่ล่าสุดของวงดังจากสหรัฐฯ ที่สื่อให้เราอย่ากลัวกับการเผชิญหน้าทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเร่ื่องร้าย ๆ จะทำให้เราฮึดสู้และเข้มแข็ง ว่า “เราสนใจเพลงนี้มาก Whatever It Takes ของ Imagine Dragons ลองไปฟังกันดูค่ะ เนื้อเพลงปลุกไฟในตัวคุณมาก ด้วยแนวเพลงแล้ว มิ้นเชื่อว่า ถ้าคนไทยได้ฟัง ก็อาจจะมีเส้นทางการทำเพลงที่พิเศษขึ้น”

ปิดท้ายความฮากับพิธีกรรายการเพลง “ดรุณี สุทธิพิทักษ์” พิธีกรและนักร้อง ที่ติดตามข่าวกีฬาทุกแมทช์ ทุกโปรแกรม ซึ่งเธอบอกเหตุผลว่า “พี่เป็นสายเฮลตี้ออกกำลังกายค่ะ พี่ปลื้มมาก นักบอลพี่ก็ชอบนะคะ เวลานักบอลลงแข่งเนี่ย เวลามีข่าวกีฬาพี่ก็จะสนใจดูมาก เพราะว่า ซิกแพคก็แน่น น่องก็ดี เราก็ค่อนข้างชอบค่ะ อย่างนักว่ายน้ำนี่เปลือยหมดนะคะ แล้วก็ใส่บิกินีตัวจิ๋ว ๆ อันนี้ก็เป็นกีฬาที่พี่ดูแล้วรู้สึกเพลินมากค่ะ เทนนิสก็ชอบค่ะ กล้ามล่ำ ๆ ไม่มีย้วยเลย รักที่สุดค่ะ ชอบมากค่ะกีฬา”