อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2 ชวนหนุ่ม “บอย-ปกรณ์” เปิดแลนด์มาร์คแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์

12 พ.ค. 2560 | 14:00 น.
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ชวนหนุ่ม “บอย – ปกรณ์” และเหล่าเซเลบดีไซน์ เผยไลฟ์สไตล์ในแบบ เออร์เบิร์น สไตล์ลิส พร้อมเปิดแลนด์มาร์คแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ จุดหมายใหม่ของคนเมือง “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2” ครบครันเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน คอลเลคชั่นใหม่ทุกซีซั่น

PR12056002 อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 ของประเทศไทย ทุ่มงบอวดโฉมสโตร์โมเดลล่าสุด “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2” ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 28 ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองโซนพระราม 2 อย่างแท้จริงกับแลนด์มาร์คแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ พร้อมจัดงาน Urban Stylish Grand Celebration Party ชวนหนุ่ม “บอย – ปกรณ์” และเหล่าเซเลบริตี้ นำโดย ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา , มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา , โบว์-ณชา จึงกานต์กุล และ กร - กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา มาร่วมเผยไลฟ์สไตล์ของวิถีชีวิตในรูปแบบ Urban Stylish พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ครีเอทไลฟ์สไตล์ภายใต้ความเป็น creative urban living ณ ชั้น 1 อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2

PR12056007 นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดสโตร์โมเดลล่าสุดนี้ว่า “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 แห่งนี้ เราตั้งใจ มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองภายใต้แนวคิด Urban Stylish ด้วยการนำเสนอความแตกต่างทั้งการออกแบบตัวอาคารที่โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น และการตกแต่งภายในที่เน้นความเรียบเท่ด้วยโทนสีเข้ม ด้วยอาคาร 2 ชั้นยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์คนเมืองเต็มรูปแบบ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และของใช้ในบ้านที่ดีที่สุดบนทำเลพระราม 2 ซึ่งลูกค้าจะได้เลือกช็อปเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ หลายคอลเลคชั่น แบ่งเป็น Grouping และ Department ซึ่งถูกจัดวางอย่างลงตัวตามฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการช็อปเฟอร์นิเจอร์ที่สวยตรงใจ และได้ไอเดียใหม่ๆ จาก Mock up set, Room setting รวมถึง House style ที่นำเสนอสไตล์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการตกแต่งบ้านที่สวย ทันสมัย ให้บ้านคุณ รวมถึงสินค้าแบรนด์ในเครือ ได้แก่ Index Furniture (อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์), Winner Furniture (วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์), ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Power One (พาวเวอร์ วัน), เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน Logica (ลอจิก้า), Kitchen-Built-in (ชุดครัว-ชุดบิวท์อิน), ที่นอน Serta (เซอต้า) และ Theraflex (เทอราเฟล็กซ์) พร้อมบริการแบบครบวงจรทั้งบริการให้คำปรึกษาออกแบบตกแต่งบ้านฟรีกับ 3D Designer Service การให้คำแนะนำการเลือกที่นอนเพื่อสุขภาพกับ Healthy Sleeping Specialist บริการจัดส่งและติดตั้งฟรี นอกจากนี้ยังรวมร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงหลากสไตล์, เฟอร์นิเจอร์หวาย, ที่นอนแบรนด์ดัง และเก้าอี้นวดเพื่อความผ่อนคลายจากร้านค้าชั้นนำมากมาย เพื่อนำเสนอความเป็นแลนด์มาร์คแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์”

PR12056003 สำหรับบรรยากาศภายในงาน Urban Stylish Grand Celebration Party สุดเอ็กซ์คูลซีฟ นำโดยพิธีกรและดีเจสาวสวย ของงาน แพตตี้ - อนัญญา พาร่วมพูดคุย กับ พระเอกซุปตาร์ “บอย –ปกรณ์” และเซเลบริตี้ชั้นนำจากหลากหลายวงการดีไซน์ ที่มาร่วมพูดคุย นำเสนอไอเดียการใช้ชีวิตแบบ URBAN STYLISH และไอเดียการแต่งบ้านสวยในสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมปิดท้ายสุดเซอร์ไพรส์กับมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดจากซุปตาร์หนุ่ม บอย- ปกรณ์ ที่มาส่งมอบเสียงเพลงเพราะ ๆ ให้แขกผู้มีเกียรติและเหล่าบรรดาแฟนคลับ ได้ฟังกันแบบฟิน ๆ

PR12056004 หนุ่มบอย ปกรณ์ ยังเผยสไตล์การตกแต่งบ้านให้ฟัง ว่า “บ้านผมจะเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น มีสมาชิกในบ้านจำนวน 5 คน เรียกได้ว่าบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น พวกของแต่งบ้านส่วนใหญ่จะเป็นคุณแม่เลือกและก็น้องชายผม แต่อย่างห้องนอนผม ก็จะตกแต่งเองเลย จะเป็นสไตล์ Loft หน่อย เรียบง่ายแบบไม่ปรุงแต่ง แฝงความดิบเท่ อย่างเช่น งานไม้ ผนังปูนเปลือยแบบดิบๆ โทนสีเน้นไปที่สีขาว เทา หรือสีอ่อนๆ ที่ดูแล้วสบายตาครับ ส่วนมุมโปรดในบ้านที่อยู่มากที่สุดคือห้องรับแขกครับ กลับบ้านได้นั่งพักผ่อน นอนเล่น ดูทีวี อยู่กับครอบครัว อยู่ห้องนี้ได้ทั้งวัน บอยว่าเรื่องการแต่งบ้านเป็นเรื่องที่หลายคนเข้าใจว่าทำครั้งเดียวจบ แต่ในความเป็นจริง เราสามารถแต่งแต้มไอเดียใหม่ๆ เพื่อเติมความสดใสและบรรยากาศใหม่ๆ ให้บ้านได้เสมอครับ หากใครยังนึกไอเดียในการแต่งบ้านไม่ออก ลองมา ที่อินเด๊กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เพราะมีให้เลือกสรรมากมาย ถ้าเป็นคนที่ชอบเดินชมของแต่งบ้าน ผมว่าที่นี่แหละตอบโจทย์มากที่สุดสำหรับเรื่องบ้าน”

PR12056005 “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2” นอกจากจะเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการเรื่องบ้านอย่างครบวงจร ยังเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดชิค ทั้งร้านกาแฟ Starbucks ที่เสิร์ฟความสะดวกสบายเอาใจคนรักกาแฟด้วยบริการ Drive Thru, ร้านอาหารญี่ปุ่น SUSHI SHIN ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดให้คุณได้ลิ้มลองความสดใหม่ในทุกคำ, Lemon Farm ส่งตรงสินค้า Organic ที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างปลอดภัยในทุกขั้นตอน ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ 100%, ดื่มด่ำกับรสชาติชาสูตรพิเศษที่ผสมกันอย่างกลมกล่อม หอม อร่อย จากร้านชานมไข่มุกชื่อดัง Ochaya, เติมเต็มทักษะการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพได้ไม่รู้จบกับสถาบันการศึกษาและเสริมทักษะ I Can Read และ Kumon และอีกมากมาย ที่นี่จะเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และสินค้าแต่งบ้านที่ดีที่สุดบนทำเลพระราม 2 และเพื่อฉลองต้อนรับสาขาใหม่สุดพิเศษ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่จาก 3 แบรนด์ดัง และ ได้จัดจำหน่ายในสาขาอื่นๆ อีกทั่วประเทศ ได้แก่

•INDEX HOME ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน มาตรฐานระดับสากล ออกแบบโดยทีม Designer ระดับมืออาชีพ เพื่อให้ได้ที่สุดของคุณภาพ เพื่อให้บ้านของคุณสวยทุกมุมมอง แตกต่างอย่างมีดีไซน์
•CATHERINE BROOKS เครื่องนอนคุณภาพ Design ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับ “The Simply Modern Collection” สร้างสรรค์โดย Mrs.Brooks ผู้นำด้าน Home Fashion Collection
•BABY JOURNEY ด้วยประสบการณ์ที่สะสมยาวนาน Index Living Mall ถือเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของใช้และของเล่นสำหรับเด็ก จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ภายใต้แบรนด์ Baby Journey