เปิดตัว "The FIN Market" ตลาดไอเดียใจกลางเมือง

11 พ.ค. 2560 | 07:26 น.
“อนุสรณ์ ออแกไนซ์” และ “สยามสแควร์ วัน” เนรมิตพื้นที่ เปิดตลาด “THE FIN MARKET” since 2017 ขายของสุดเก๋ให้วัยมันส์ได้มาแชร์ไอเดีย สร้างทางเลือกให้คนเมือง ได้ชอป ชิม แชร์ พร้อม “เช็คอิน” โดย คอนเซปต์ชุมนุมชนคนมีไอเดีย ที่เพิ่มดีกรีความแนวของตลาดด้วย Fashion Show สุดฮิพจากทัพนางแบบ-นายแบบอย่างคับคั่ง พร้อมสปิริตของซุปตาร์เด็กแนวอย่าง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ที่งานนี้ขอนำทีมเด็กแนว ร่วมประกาศศักดา ด้วยแฟชั่นโชว์แบบฮิพฮิพ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างชุ่มฉ่ำ เรียกได้ว่าไม่มีอะไรมาทำให้โชว์ต้องหยุดชะงักได้ จนทุกคนต่างส่งเสียงกรี๊ดและปรบมือกันดังเกรียวกราว พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆ มาจับจ่ายชอปปิ้งกับตลาดไอเดีย “THE FIN MARKET” since 2017

[caption id="attachment_148452" align="aligncenter" width="377"] OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

“ต้องบอกว่าเป็นงานศิลป์ดีๆ ที่มีมาให้ช้อปกระหน่ำกว่า 100 ร้านค้า ฝนตกด้วยชุ่มฉ่ำ สุดๆ กันไป เอาจริงๆ ก็เป็นแหล่งรวมร้านค้า สินค้า และคนมีสไตล์ย ที่ยังคงกลิ่นอายของความชิค ความเก๋ไว้อยู่ แต่สินค้าจะหลากหลายมากขึ้น และมีความแมสมากขึ้น ซึ่งขวัญว่าตลาดมีความเป็นวินเทจอยู่ในตัว มีสินค้าของมือสอง ตรงนี้ถือเป็นเสน่ห์และดีเอ็นเอประจำตัวของตลาด “THE FIN MARKET” since 2017 เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะแค่มาแชะ มาแชร์รูปภาพ มาเช็คอิน ก็ฮิพแล้วค่ะ และที่ “THE FIN MARKET” since 2017 ยังมีทั้งร้านค้าขายอาหาร สินค้าแฟชั่น และร้านอาหารฟูดทรัก” นางเอกขวัญใจเด็กแนวกล่าว

[caption id="attachment_148454" align="aligncenter" width="503"] OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA[/caption]

พร้อมอีก 2 นักแสดงสุดฮิพอย่าง “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” เจ้าปะแดงจากละคร “เพลิงพระนาง” ที่กำลังฮอตสุดๆ และนางเอกเด็กแนว “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” สาวเนิร์สจากละคร “กามเทพหรรษา เดอะคิวปิดบริษัทรักอุตลุด” ที่ควงกันมาเดินแฟชั่นโชว์แบบฮิพฮิพสไตล์

ตลาดไอเดียแห่งนี้เปิดชิมลางพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ไปจนถึงวันอาทิตย์สุดสัปดาห์ ณ ลานกิจกรรมสยามสแควร์ซอย 5 สยามสแควร์ วัน ใครที่โหยหาไอเดียเจ๋งๆ อย่ารอช้า!! พร้อมมาเช็คอินกันได้เลยที่ “THE FIN MARKET” since 2017