"รัชกาลที่ 10" พระราชทานแจกันดอกไม้ผู้บาดเจ็บเหตุระเบิดปัตตานี

10 พ.ค. 2560 | 11:08 น.
วันที่ 10 พ.ค. 2560 -- เวลา 16.00 น. สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.อ.อ.เกษม อยู่สุข หัวหน้าสำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ เป็นผู้แทนพระองค์มอบแจกันดอกไม้ กระเช้า และถุงพระราชทาน ที่ห้องไอซียู ให้แก่ ด.ญ.นูรชาฟีการ์ คูรอระยอ อายุ 5 ปี มีอาการตับกับไตช้ำ มีเลือดออกทางปัสสาวะ, น.ส.วรกมล ชูวงศ์ มีบาดแผลที่ต้นคอ และ น.ส.มณฑิวา อรุณทัศ ถูกบริเวณท้องน้อย ซึ่งทั้ง 3 คน ได้รับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างพักฟื้นดูอาการ แต่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิดหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์มาเก็ต ปัตตานี

ในโอกาสนี้ พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4, นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี, นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วยรองผู้ว่าปัตตานี พร้อมคณะเหล่ากาชาด และประชาชน ร่วมให้การต้อนรับ ที่ห้องไอซียู ณ โรงพยาบาลปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี

สำหรับขณะนี้ ยังมีผู้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลปัตตานีรวม 25 คน อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนนายสมพร พึ่งจิตร หัวหน้ากู้ภัยปัตตานี ที่ได้รับบาดเจ็บจากระเบิดดังกล่าว ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลปัตตานี