Beauty MAX Store เปิดตัวสาขาแรกอยุธยาซิตี้พาร์ค

07 พ.ค. 2560 | 04:37 น.
"Beauty MAX Store" รุกฆาตตั้งแต่ต้นปี เปิดแฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยสาขาแรก ที่อยุธยาซิตี้ พาร์ค จ.อยุธยา ประกาศจะเปิดให้ครบ 237 สาขา ภายในเวลา 2 ปี พร้อมเตรียมเปิดสาขา 2 ที่ระยองเร็วๆ นี้

“เมย์-ธนภาคย์  กาศโอสถ”ประธานกรรมการบริหาร “Beauty MAX Store” เปิดเผยว่า “Beauty Max Store ถือเป็นที่รวบรวมเอาแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก และสินค้าคุณภาพของไทยรวมถึงสินค้าระดับนวัตกรรมใหม่ให้มารวมอยู่ในที่เดียวกัน โดยทีมงานที่เชี่ยวชาญทางด้านการบริหารและการตลาด ภายใต้คอนเซ็ปท์ theem คือ duty free และ fashion มารวมกัน เน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้าเป็นนักศึกษา ถึงวัยทำงาน ในระดับตลาดกลาง-ล่าง

บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะเปิดสาขาอีกกว่า 237 สาขา ภายในเวลา 2 ปี โดยสาขาที่ 2 จะเปิดที่ Passione Shopping Destination (ห้างแหลมทองเก่า) จังหวัดระยอง

นายธนภาคย์ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท เดอะปริ้นเซส กรุ๊ป (The princess group co.,Ltd. ) ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจ Modern trade ตั้งแต่ปี 2548 กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สร้าง “Beauty MAX store” ให้เป็น store เครื่องสำอางและอาหารเสริมที่เป็นศูนย์รวมของแบรนด์ไทยและแบรนด์ชั้นนำของโลก ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางสกินแคร์ระดับโลก และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Central, The Mall, Robinson, Tesco Lotus, Big C

สำหรับสาขาที่ 2 ที่จังหวัดระยอง คาดว่าจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่http://beautymaxstorethailand.com