Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence

07 พ.ค. 2560 | 10:00 น.
ผลการวิจัยพบว่ากว่า 70% ของผู้หญิงในเมือง ต้องเผชิญกับภาวะความเคร่งเครียดจากการใช้ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ ยิ่งโดยเฉพาะกับสาวเอเชียที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ ดูซีดเหลือง ไม่สดใส เนื่องจากต้องเจอกับแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น ควัน

สถาบันค้นคว้าวิจัยด้านผิวพรรณ วิชี่ (Vichy) ประเทศฝรั่งเศส จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีอันก้า

[caption id="attachment_146556" align="aligncenter" width="503"] Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence[/caption]

วล้ำ เอกสิทธิ์เฉพาะของวิชี่ ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมชาร์จพลังผิวล้ำลึกลงถึงระดับเซลล์ เพื่อผิวเปล่งประกายอมชมพูยาวนานด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากน้ำแร่วิชี่ ที่อุดมไปด้วย 15 แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ช่วยปรับสมดุล pH ผิว และสารสกัดอันทรงพลังจากธรรมชาติ มอบที่สุดของการปรนนิบัติผิวเพื่อสาวเอเชีย และสารสกัดจากรากดอกพิโอนี ราชาแห่งดอกไม้ มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดปัจจัยที่จะก่อให้เกิดความหมองคล้ำ ช่วยมอบผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู นอกจากนี้ยังมีอะดีโนซีน เป็นสารที่เป็นส่วนประกอบของ ATP ที่เปรียบเสมือนแหล่งพลังงานของเซลล์ จึงเป็นการชาร์จพลังงานให้เซลล์ผิว เสริมการทำงานของเซลล์ผิว มอบผิวที่เปล่งประกาย และให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วยไฮยาลูรอนิกแอ สารที่มีคุณสมบัติในการดึงดูดและเก็บกักความชุ่มชื่นได้ดี ให้ความชุ่มชื่นได้ยาวนาน เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นเปล่งปลั่งยาวนาน

พิสูจน์ประสิทธิภาพกับผลลัพธ์อันน่าทึ่งของ วิชี่ ไอเดียเลีย ลูมิเย่ เอสเซ้นส์ พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ใน Boots, Watsons, ร้านขายยาชั้นนำ, โรงพยาบาล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร. 02-684-3291 และ www.vichy-th.com www.facebook.com/VichyTH

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,259 วันที่ 7 - 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560