คาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นชั้นบิสิเนส ไปฮ่องกง เริ่มต้น 1.43 หมื่นบาท

04 พ.ค. 2560 | 12:19 น.
คาเธ่ย์ แปซิฟิค นำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดหรู กับโปรโมชั่นบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ ในหลากหลายเส้นทางบิน  เอาใจคนชอบบินหรูด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารชั้นธุรกิจราคาเริ่มต้นที่ 14,300 บาทต่อคน ในเส้นทางกรุงเทพฯ-ฮ่องกง เส้นทางกรุงเทพฯสู่เมืองยอดนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกา ราคาเริ่มต้นที่ 108,000 บาทต่อคน เส้นทางบินกรุงเทพฯ-แคนาดาราคาเริ่มต้นที่ 112,500 บาทต่อคน

INF_JCL_C246Y16_010621

ผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะได้รับประสบการณ์การเดินทางอันยอดเยี่ยมและเพลิดเพลินไปกับการบริการอันดีเลิศตั้งแต่ภาคพื้นดินไปจนถึงบนเครื่อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการเช็คอินและขึ้นเครื่องก่อนใคร สิทธิใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารระดับพรีเมียม พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถัน และสะดวกสบายกับที่นั่งซึ่งมีขนาดกว้างขวางและสามารถปรับเป็นเตียงเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ที่นั่งชั้นธุรกิจ ยังสามารถเป็นพื้นที่ทำงานส่วนตัว พร้อมด้วยโต๊ะขนาดกว้าง ปลั๊กไฟ และไฟส่องสว่างที่สามารถปรับได้ตามต้องการ

CX-Business-Class-Picture04

ระบบความบันเทิงจาก StudioCX® บนเครื่องบินของคาเธ่ย์ แปซิฟิค พร้อมให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ความเพลิดเพลินบนหน้าจอสัมผัสแบบส่วนตัว ด้วยรายการความบันเทิงต่างๆ ทั้งภาพยนตร์ เพลง เกมส์ รายการโทรทัศน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ ที่ได้รับคัดสรรมาอย่างดีเพื่อประสบการณ์การเดินทางอันน่าจดจำของผู้โดยสารทุกท่าน

 

นอกจากนี้ ผู้โดยสารชั้นธุรกิจยังสามารถใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารในสนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณคอนคอร์สจี ชั้น 3 หรือใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสาร ณ สนามบินนานาชาติฮ่องกง และดื่มด่ำไปกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดจากบริการของ เดอะ นูดเดิ้ล บาร์ (The Noodle Bar)  เดอะ ฟู้ดบาร์ (The Food Bar)  และ ที เฮ้าส์ (Tea House)

.

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯสู่ฮ่องกง 63 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และยังคงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายการบินเพื่อเชื่อมต่อผู้โดยสารไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมทางฝั่งตะวันตกและตะวันออกของอเมริกาโดยผ่านศูนย์กลางการบินในประเทศฮ่องกง นอกจากนี้ ผู้โดยสารทั้งเชิงท่องเที่ยวและธุรกิจยังสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น ด้วยเที่ยวบินที่หลากหลายสำหรับเส้นทางสู่ทวีปอเมริกาเหนือ

 

เส้นทางบินสำหรับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจราคาพิเศษ

เส้นทางบิน
ราคาเริ่มต้นของบัตรโดยสารของชั้นธุรกิจ
กรุงเทพฯ-ฮ่องกง
14,300 บาท* **
กรุงเทพฯ-ลอสแองเจลิส และ ซานฟรานซิสโก
108,000 บาท* **
กรุงเทพฯ-นิวยอร์ค, ชิคาโก้ และ บอสตัน
127,800 บาท* **
กรุงเทพฯ-แวนคูเวอร์
112,500 บาท* **
กรุงเทพฯ-โทรอนโต
139,500 บาท* **
ผู้โดยสารที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2560 และออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 28 ธันวาคม 2560  รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นสามารถดูได้ที่นี่ และสามารถสำรองที่นั่งได้ที่แผนกสำรองที่นั่งของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร. 0-2787-3366 หรืออีเมล์: [email protected] หรือติตต่อบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ

 

*ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ และเงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

**ราคาบัตรโดยสารต่อท่านและเมื่อเดินทาง 2 ท่านขึ้นไป