โอโม หนุนเด็กไทยเก่งภาษาอังกฤษ

04 พ.ค. 2560 | 05:05 น.
โอโมเปิดแคมเปญ “โอโม ไบรท์ ฟิวเจอร์ อะคาเดมี ปี 2” หนุนเด็กไทยเก่งภาษานอกห้องเรียน มุ่งพัฒนาเด็กซึมภาษาสู่เด็กไทยไบรท์ หลังพบเด็กไทยมีความกังวลเมื่อต้องพูดภาษาอังกฤษ

นางสาวอนงค์นาฏ เติมสินวาณิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์โอโม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ยูนิลีเวอร์ฯ จัดแคมเปญ “โอโม ไบรท์ ฟิวเจอร์ อะคาเดมี ปี 2”  ขึ้นเพื่อสนับสนุนเด็กไทยให้เก่งภาษาโดยมุ่งพัฒนาเด็กซึมภาษาสู่เด็กไทยไบรท์ หลังพบว่าเด็กไทยมีความกังวลและความกลัวเมื่อต้องพูดภาษาอังกฤษในสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน

โดยกิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือจากครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษชื่อดัง จากสถาบันแองกริซ มาช่วยพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนให้มั่นใจยิ่งขึ้นเนื่องจากพบว่า เด็กไทยมีความกังวลและความกลัวเมื่อต้องพูดภาษาอังกฤษ มีปัญหาด้านคำศัพท์ ขาดการฝึกฝน ไม่ชอบเรียนรายวิชาที่เน้นทักษะการพูดภาษาอังกฤษ และต้องนึกเป็นภาษาไทยก่อนเสมอเมื่อต้องพูดภาษาอังกฤษ

คลาสเรียนออนไลน์นี้จะแบ่งออกเป็น 4 หมวดความรู้ ได้แก่  หมวดท่องเที่ยว (Travel Smart) หมวดช้อปปิ้ง (Shopping Smart) หมวดการเดินทาง (Street Smart) และหมวดการสื่อสารเบื้องต้น (Communication Smart)”  โดยลูกค้าที่ซื้อโอโม ครบ 99 บาท รับฟรีกระเป๋าไทยไบร์ทพร้อม QR Code เพื่อสแกนเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์มูลค่ากว่า 1,000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม  2560 (หรือจนกว่าของจะหมด) และรับสิทธิเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวผ่านทาง Facebook Messenger ของเพจ Omo Thailand ได้ด้วย