ซีไอเอ็มบีชวนลูกค้ากระตุ้นการรักสุขภาพร่วมโครงการไตรกีฬา

29 เม.ย. 2560 | 07:38 น.
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ปลุกความท้าทายในตัวคุณ เชิญลูกค้าพิชิตความกลัว ก้าวสู่การเป็นนักไตรกีฬา ในโครงการ “Exclusive Triathlon Training by CIMB Preferred” เปิดรับสมัครเพียง 30 ท่านเท่านั้น วันนี้ – 9 พ.ค.60

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารริเริ่มโครงการ “Exclusive Triathlon Training by CIMB Preferred” เพื่อสร้างกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากจะมาท้าทายตัวเอง และสร้างความสำเร็จในอีกก้าวของชีวิต ผ่านการแข่งขันไตรกีฬาที่นิยมกันมากในขณะนี้ ภายใต้ Concept “Preserve Your Asset” ซึ่ง Asset ทีมีค่าที่สุดคือตัวเราเอง ผู้เข้าร่วมจะได้รับการอบรมแบบเข้มข้น เรียนรู้ กฎ กติกา การแข่งขันจากโค้ชระดับประเทศ โค้ชแชมป์ ร้อยโทพิพัฒน์พน อิงคนนท์ เป็นระยะเวลา 3 เดือน เพื่อเตรียมพร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจ สำหรับการแข่งขันไตรกีฬารายการใหญ่ในเดือนสิงหาคม

(2) “แนวคิด Preserve your asset เกิดขึ้น เพราะเรามองว่าสินทรัพย์ที่ดีที่สุดคือตัวของคุณเอง ไม่ว่าคุณลงทุนบริหารสินทรัพย์ ที่ไหน อย่างไร เท่าไหร่ จะลงทุน 5 ล้าน 10 ล้าน แต่สินทรัพย์ที่ควรค่าแก่การลงทุนที่สุด ก็คือ สุขภาพ ร่างกาย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยจะพาลูกค้าก้าวไปอีกขั้นกับความท้าทายใหม่ ไปพร้อมกับสุขภาพที่ดีขึ้น ที่ผ่านมาธนาคารฯได้จัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรมปั่นจักรยาน One Ride One ASEAN ที่จัดติดต่อกันแล้วมา 3 ครั้ง" นายอดิศรกล่าว

นอกจากนี้ได้จัดการแข่งขัน CIMB Preferred Golf Challenge ติดต่อกันมาแล้ว 7 ครั้ง และครั้งนี้ธนาคารเลือกไตรกีฬา เพราะเป็นการฝึกฝนร่างกายที่สร้ างความสมดุลที่ดีเยี่ยมได้ฝึกกล้ามเนื้อทุกสัดส่วนและยังสร้างความหลากหลายในการฝึกฝนทำให้เกิดความสนุกสนานและหลีกเลี่ยงโอกาสบาดเจ็บ ธนาคารจึงไม่รอช้ากับกิจกรรมดีๆ ที่นำมาให้ลูกค้าของเรา เรียกได้ว่า ธนาคารจะทำหน้าที่ให้คำปรึกษาพาลูกค้าบริหารสินทรัพย์เพื่อความมั่งคั่งด้านการเงิน นอกเหนือจากผลกำไรที่ลูกค้าจะได้รับจากการลงทุนกับธนาคาร ยังจะได้สุขภาพที่ดีกลับไปด้วย เพราะเราเชื่อว่าสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดก็คือ ร่างกายเราเอง

คุณสมบัติผู้สมัคร คือ คนที่มี Passion อยากจะท้าทายตัวเอง และควรมีพื้นฐานการออกกำลังกายมาบ้าง เช่น วิ่งติดต่อกันได้ 5 กิโลขึ้นไป และว่ายน้ำติดต่อกันได้ 400 เมตรขึ้นไป และไม่มีโรคประจำตัว โรคหัวใจ หรือหอบหืด โดยกิจกรรมนี้เปิดให้เฉพาะลูกค้า CIMB Preferred ของธนาคารเท่านั้น ผู้สนใจสามารถสมัครมาเป็นสมาชิก CIMB Preferred เพียงเปิดบัญชี ฝากประจำ 6 เดือน ขั้นต่ำ 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ผู้สมัครจะร่วมเข้ารับการอบรมทั้งภาคทฤษฏี ภาคปฏิบัติ และซ้อมพร้อมกัน แบบใกล้ชิดกับโค้ชระดับประเทศ ทั้ง ว่ายน้ำ ปั่น วิ่ง เป็นเวลา 3 เดือน ระหว่างเดือนพฤษภาคม– กรกฎาคม 2560 และผู้เข้าร่วมอบรมจะได้ทดลองขี่จักรยาน Brand ระดับโลกอย่าง Cevelo สำหรับใช้ในการแข่งขันไตรกีฬาอีกด้วย

หลังการอบรมเสร็จสิ้น ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้ร่วมการ แข่งขัน ไตร Dash Bangkok และการแข่งขัน ไตรกีฬาที่หัวหิน รายการ ระยะ สปริ้น พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายแบบ exclusive เช่น ที่พัก 1 คืน ชุดทีมไตรกีฬาสำหรับแข่งขัน ตลอดจนสิทธิส่วนลดจากผู้สนับสนุนรายการต่างๆ

ผู้สนใจสามารถสมัครโดย ส่ง SMS พิมพ์ ET พร้อม ชื่อ-นามสกุล มาที่เบอร์ 454 5555 เปิดรับสมัครวันนี้ -  9 พ.ค. จำนวน 30 ท่าน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.cimbpreferred.com/ index.php?ch=th_th_promo หรือสแกน QR code