REBEL Series ใหม่ล่าสุดจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

30 เม.ย. 2560 | 06:00 น.
“แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์” ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและเป็นที่ยอมรับมาเป็นเวลานาน แต่วันนี้กลับมีแนวคิดที่จะลุกขึ้นมาปฏิวัติแบบบ้านใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “REBEL Series” ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า คอนเซ็ปต์ใหม่ที่ว่านี้จะมีอะไรที่พิเศษแตกต่างจากของเดิม

MP34-3257-2 งานนี้ เจ้าของแบรนด์บอกว่า แบบบ้านซีรี่ส์ REBEL Series ไม่ใช่แค่การปฎิวัติดีไซน์บ้าน แต่เป็นการปฏิวัติคุณภาพชีวิตไปกับบ้านแนวคิดใหม่ที่ “ฉีก” ทุกกรอบของบ้านแบบเดิมๆ จากการศึกษาพฤติกรรมการอยู่อาศัย ความต้องการของลูกบ้านทุกรุ่นในครอบครัว รวมถึงความสะดวกสบายจากการใช้ชีวิตจริง มาผสานกับงานออกแบบ วัสดุ และเทคโนโลยีในปัจจุบัน

กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ที่ปรับเปลี่ยน 4 รูปแบบ ได้แก่ RE-PLAN การปรับรูปแบบการจัดแปลนบ้านและฟังก์ชั่นด้วย Concept Linear – Lay out จัดเรียงฟังก์ชั่นชั้นล่างให้ทอดยาวไปตามตัวบ้าน ทำให้แทบทุกส่วนในบ้านรับแสงธรรมชาติและวิวหน้าบ้านได้เต็มที่ RE-DESIGN การเปลี่ยนงานออกแบบภายนอกแบบเดิมๆ ผสมผสานระหว่าง Modern Tropical House กับความเรียบง่ายของวัสดุหินสังเคราะห์และไม้สมาร์ทวูด ที่มีเสน่ห์ของแสง-เงา ทอดผ่านบาน Shading สร้างมิติใหม่ให้กับตัวบ้าน RE-SPACE การปรับรูปแบบพื้นที่ใช้สอยให้ห้องพิเศษชั้นล่างรองรับทุกความคิด ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ เช่น ปรับเป็นห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือห้องปาร์ตี้ และ RE-FRESH การให้ธรรมชาติอยู่ใกล้แค่ก้าว เพิ่มสวนส่วนตัวให้ชีวิตชิดกับธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

MP34-3257-3 โดยแบบบ้าน REBEL Series มีให้เลือกมากถึง 7 แบบ ได้แก่ Diverso (ไดเวอโซ่) Servere (เซอเวียร์) Manious (เมเนียส) Plentino (เพลนทิโน่) Multiplec (มัลติเพล็ก) Veridio (เวริดิโอ้) และ Numurious (นิวเมอเรียส) ซึ่งมีความแตกต่างในขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136-335 ตารางเมตร ซึ่งสามารถตอบรับทุกขนาดครอบครัวของคนยุคใหม่

MP34-3257-4 สำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าบ้านซีรี่ส์ใหม่ของบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แจ่มแค่ไหน สามารถเข้าชมได้จาก 5 โครงการ ได้แก่ มัณฑนา บางนา กม.7, มัณฑนา วงแหวน-บางบอน, มัณฑนา ราชพฤกษ์-สะพานมหาเจษฎาบดินทร์, มัณฑนา Lake Watcharapol และ มัณฑนา ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ในราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,257
วันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560