‘เซ็นทรัล’จัดคาราวานแฟชั่น อวดบูธเสื้อผ้าตู้คอนเทนเนอร์

01 พ.ค. 2560 | 07:00 น.
เซ็นทรัลจัดคาราวานแฟชั่นหน้าร้อนโรดโชว์ทั่วประเทศอวดไอเดียสุดฮิพบูธเสื้อผ้าบนตู้คอนเทนเนอร์สร้างความแปลกใหม่ ง่ายต่อการติดตั้ง ประหยัดเวลาในตกแต่งสถานที่ และขนย้ายสะดวก

นางสาวดรชนก บุญนะ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 20-23 เม.ย.2560 ที่ผ่านมานั้น บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) ร่วมกับพันธมิตร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และพันธมิตร อื่นๆ โดยใช้งบประมาณกว่า 150 ล้านบาท ร่วมกันจัดงาน "Summer on thw move" Innovative Aquaful life Fashion shoe" ซึ่งจัดขึ้นที่ลานบ้านเชียง หน้าศูนย์การต้าเซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี เป็นงานกิจกรรมแฟชั่นที่รวมโปรโมชั่นประจำหน้าร้อนนี้เอาไว้มากที่สุด โดยนำเอาตู้คอนเทนเนอร์เปล่ามาดัดแปลงเป็นบูธจำหน่ายสินค้าเคลื่อนที่ สวยงาม ประหยัด ง่ายต่อการติดตั้งและจัดเก็บหลังเลิกทำกิจกรรมแล้วและจะมีการเดินทางไปทำกิจกรรมในรูปแบบดังกล่าวทั่วประเทศทั้ง 10 สาขาของ ซีพีเอ็น

"ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี เป็นสาขาแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ขบวนคาราวานดังกล่าวได้มาจัดงานในรูปแบบที่ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นการแสดงแฟชั่นโชว์สุดอลังการในรูปแบบ Innovative Aquaful life Fashion shoe ใต้บรรยากาศตกแต่งเนรมิตเมืองติดชายทะเล พร้อม Photo shop ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสอย่างใกล้ชิด ตอกย้ำการเป็นผู้นำแฟชั่นไลฟ์สไตล์"

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญปีนี้มาในคอนเซปต์ Summer Aquafullife สนุกสุดฮิพ ช้อปชิดซัมเมอร์ เป็นการสร้างประสบการณ์สุดฮิพในรูปแบบใหม่ที่แตกต่าง เช่นด้านการตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ทะเล พร้อมด้วยเทคนิคแสงเสียงสีสด เป็นรวบรวมซัมเมอร์ไดเทมส์คอลเลคชั่นล่าสุด

สำหรับงานกิจกรรมในรูปแบบนี้ ทาง ซีพีเอ็นมีแผนไปจัดกิจกรรมทั่วประเทศ 10 สาขา เช่นที่ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง ซึ่งจากการทำการสำรวจรูปแบบของกิจกรรม ทาง ซีพีเอ็น ได้นำเอาตู้คอนเทนเนอร์เปล่ามาดัดแปลงให้เป็นบูธจำหน่ายสินค้า ซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง ตกแต่งสถานที่ ประหยัดเวลา และง่ายต่อการจัดเก็บภายหลังเลิกกิจกรรมแล้ว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,257
วันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560