ยูบีเอ็ม เปิดฉากงานอาเซียนบิวตี้ 2017

27 เม.ย. 2560 | 09:45 น.
 

ขานรับอุตสาหกรรมความงามไทยโตต่อเนื่อง “ยูบีเอ็ม” เพิ่มพื้นที่จัดงาน “ASEAN beauty 2017” เท่าตัว มีผู้ประกอบการจาก 50 ประเทศทั่วโลก ร่วมออกบูธกว่า 350 บูธ ปลุกบรรยากาศคึกคัก

นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานบริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อรองรับอุตสาหกรรมความงามของไทยที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 10% ต่อปี จากมูลค่าตลาดรวม 2.8 แสนล้านบาท แบ่งเป็นตลาดในประเทศ 60% หรือประมาณ 1.68 แสนล้านบาท และตลาดส่งออก 40% หรือกว่า 1.12 แสนล้านบาท ทำให้การจัดงานอาเซียนบิวตี้ งานแสดงสินค้าความงามและสินค้าเพื่อสุขภาพในปีนี้มีการขยายเพิ่มพื้นที่จัดงานอีกเท่าตัว โดยงานเริ่มมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 29 เมษายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

BRD_4208

โดยการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมความงามไทย ที่เป็นผู้ส่งออกรายใหญ่ในอาเซียน พร้อมสนับสนุนให้มีการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมในการพัฒนาสินค้าความงามให้มากขึ้นเพื่อตอบรับกับนโยบาย ไทยแลนด์ 4.0 โดยภายในงาน ASEAN beauty 2017 มีผู้ประกอบการ นักธุรกิจและ SMEs ที่มองหาโอกาสในการทำธุรกิจด้านความงามเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 350 บูธ จาก 50 ประเทศทั่วโลก และยังมีเวทีเสวนาและหัวข้อสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา พร้อมให้คำปรึกษาและบริการด้านการทำธุรกิจความงามจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ธนาคาร และชี้แนะช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aseanbeautyshow.com