ไม่ต้องเตะฝุ่น มีงานรอกว่า 1,200 ตำแหน่ง

24 เม.ย. 2560 | 10:09 น.
กรมการจัดหางาน โดยสำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 6 จัดนัดพบแรงงานและจัดหางานให้คนพิการมีงานทำ ณ บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาปิ่นเกล้า วันที่ 25 เมษายน 2560  มีสถานประกอบการชั้นนำร่วมสัมภาษณ์งานกว่า 15 แห่ง ตำแหน่งงานว่างกว่า 1,200 อัตรา

นายวรานนท์ ปีติวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน แจ้งว่า สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 6 จัด “งานนัดพบแรงงานและจัดหางานให้คนพิการมีงานทำ” ณ บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาปิ่นเกล้า เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ในวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 10.00 - 17.00 น. เพื่อให้บริการจัดหางานแก่ประชาชนที่ประสงค์จะหางานทำ/เปลี่ยนงาน นักเรียน นักศึกษา คนพิการ นายจ้าง/สถานประกอบการ ได้มีโอกาสสมัครงานและสัมภาษณ์งานกับนายจ้าง/สถานประกอบการโดยตรง มีนายจ้าง/สถานประกอบการเข้าร่วมรับสมัครงานมากกว่า 15 แห่ง อาทิ บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด บริษัท พี.แสงอุดมเทรดดิ้ง จำกัด บริษัท ยูนีเวอร์สบิวตี้ จำกัด บริษัท พัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว.) จำกัด เป็นต้น ตำแหน่งงานว่างกว่า 1,200 อัตรา เช่น ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา (SL) พนักงานประจำสาขา เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง พนักงานขาย เจ้าหน้าที่ธุรการ พนักงานคลังสินค้า เจ้าหน้าที่บัญชี - การเงิน เป็นต้น ตำแหน่งว่างงานคนพิการ เช่น พนักงานฝ่ายผลิต พนักงานทั่วไป เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการรับลงทะเบียนผู้ประสงค์จะไปทำงานในต่างประเทศ ให้คำปรึกษาแนะนำด้านอาชีพ นิทรรศการอาชีพอิสระที่น่าสนใจ

กรมการจัดหางาน จึงขอเชิญชวนผู้ว่างงาน ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง นิสิต นักศึกษา     คนพิการที่กำลังมองหางาน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 6 โทร.02-434-6575-6 หรือสายด่วนกรมการจัดหางาน โทร. 1694