เอมบาซซีจับมือรถหรู เปิดบริการลีมูซีนรับ-ส่งลูกค้า

24 เม.ย. 2560 | 10:32 น.
นายไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ได้ร่วมกับบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนตร์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ จัดทำแคมเปญ Movie Limo Service ทั้งนี้เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์พรีเมียม ในการทำโปรโมชั่นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปี การจัดกิจกรรมภาพยนตร์รอบพิเศษให้ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์รับชมก่อนใคร

"การทำตลาดแบบ Movie Marketing เป็นการนำความบันเทิงเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่โดดเด่น มีกำลังซื้อสูง  ซึ่งในปัจจุบันได้พัฒนาไปไกลกว่าการจัดโปรโมชันร่วมกันเพื่อกระตุ้นยอดขายเพียงอย่างเดียว โดยสามารถสร้าง Linkage กับแบรนด์สินค้าเพื่อสะท้อนคาร์แรคเตอร์ที่โดดเด่นรวมทั้งการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ"

สำหรับบริการ Movie Limo Service จะสามารถสร้าง Brand Excitement และสร้าง Brand Experience ประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มซุปเปอร์พรีเมียมได้สัมผัสบริการที่โดดเด่น โดยกลุ่มลูกค้าที่ได้รับบริการนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้า VIP ที่ซื้อบัตร Embassy Gift Card มูลค่า 12,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการ

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รูปแบบการบริการะดับเวิล์ดคลาส ด้วย Jaguar Land Rover Movie limo service บริการรถลิมูซีน แบบส่วนตัวรับ-ส่งเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่โดดเด่น ห้องโดยสารที่โปร่งสบาย ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก ระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ควบคุมเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านจอทัชสกรีน ทุกสิ่งออกแบบมาเพื่อที่สุดของความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสาร

นอกจากนั้นแล้วลูกค้าที่ถือ The Black Card รับส่วนลดพิเศษ 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกเรื่องทุกรอบ และบริการห้องรับรองพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟ เลานจ์ ที่พร้อมบริการท่านสมาชิกบัตรด้วยเครื่องดื่มและของว่าง และลูกค้าเจ้าของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ รับส่วนลดพิเศษ 20% เพียงแสดงกุญแจรถยนต์เพื่อรับสิทธิ์ และลูกค้าศูนย์บริการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดภายในเดือน ร่วมชมภาพยนตร์ดัง รอบพิเศษก่อนใคร

และพิเศษสุด เนื่องในโอกาสพิเศษใน วันที่ 30 เมษายน 60  เรียนเชิญท่านเจ้าของรถแลนด์โรเวอร์ ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 68 ปีแลนด์โรเวอร์ เพียงแสดงกุญแจรถยนต์แลนด์โรเวอร์ของท่าน รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ระดับเวิร์ล คลาสฟรี 100 ที่นั่งแรก ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-18.00 น.