"อารียา"อัดแคมเปญแรง "PRO NO PAY" จ่าย 0 บาท เข้าอยู่ได้ทันที ทุกโครงการ

21 เม.ย. 2560 | 07:34 น.
อารียา ปลุกตลาดอสังหาฯ ระเบิดแคมเปญ “ PRO NO PAY ” เดินตัวปลิว ชิลล์เข้าบ้านจ่าย 0 บาท    เข้าอยู่ได้ทันทีทั้งบ้านเดี่ยว วิลเลจทาวน์ ทาวน์โฮม และคอนโดทุกทำเลใจกลางเมือง หนุนคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น ในสังคมคุณภาพ

น.ส. อุสราพร เจริญสวามิภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทส่งแคมเปญ “ PRO NO PAY ” เดินตัวปลิว ชิลล์เข้าบ้าน ระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 11 มิถุนายน 2560 เพื่อสร้างสีสัน พร้อมกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ และส่งเสริมให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้นด้วยโปรโมชั่น “ จ่าย 0 บาท เข้าอยู่ได้ทันที ” ในทุกโครงการทั้งแนวราบและแนวสูง พร้อมรับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์

“การซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ถือเป็นจังหวะที่ดี เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยยังอยู่ในระดับต่ำ ประกอบกับสถาบันการเงินแข่งขันการปล่อยสินเชื่อด้วยโปรโมชั่นที่หลากหลายทั้งลด แลก แจก แถม ซึ่งเอื้อประโยชน์ให้กับผู้กู้ยืมสินเชื่อ เพราะภาระในการผ่อนชำระค่างวดรายเดือนต่ำลงทำให้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น”

โครงการที่อยู่อาศัยของอารียา นอกจากจะซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัย ยังเหมาะกับการซื้อเพื่อการลงทุน ทั้งการปล่อยเช่ารายเดือน และการเก็งกำไรในระยะยาว เนื่องจากทุกโครงการจะใช้กลยุทธ์สำคัญ 4 ด้าน คือ  1. ทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ซึ่งมาพร้อมความสะดวกด้านระบบสาธารณูปโภค ทั้งทางพิเศษ รถไฟฟ้า ใกล้แหล่งชุมชน และห้างสรรพสินค้า 2. การออกแบบดีไซน์ที่มีความโดดเด่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด 3. ด้านคุณภาพการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การนำพลังงานทางเลือกมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ การใช้ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และการแยกระบบท่อน้ำเพื่อบำบัดกลับมาใช้ในส่วนกลาง และ 4. ด้านการให้บริการทั้งก่อนการขายและหลังการขาย โดยเน้นสร้างความสุขที่เป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัย