วีรันดา ลุยตลาดคอนโดฯหรูหัวหิน จุดเด่น"บริการแบบโรงแรม"

19 เม.ย. 2560 | 06:36 น.
วีรันดา ทุ่ม 2.5 พันล้าน เปิดตัวคอนโดฯระดับพรีเมี่ยม "วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน" ซีบีอาร์อี ย้ำตลาดท่องเที่ยวหัวหินเริ่มฟื้นตัว ดันอสังหาฯขยายตัว

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2560 บริษัทมีแผนเปิดตั วโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรี เมี่ยม ภายใต้ชื่อ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน มูลค่ากว่า 2.5 พันล้านบาท บนพื้นที่ริมชายหาดหัวหินขนาดกว่า 14 ไร่ ใกล้เขาตะเกียบ ประกอบด้วย 5 อาคาร รวม 263 หน่วย ระดับราคาขายเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท และมีห้องพิเศษ สกาย พูล ดูเพล็กซ์ ราคา 49 ล้านบาท ซึ่งเป็นห้องพักสองชั้นพร้ อมสระว่ายน้ำลอยฟ้า และชุดเครื่องครัว-สุขภัณฑ์ นำเข้า โดยจะเปิดให้จองในเดือนเมษายนนี้ และเริ่มก่อสร้างในต้นปี 2561 คาดว่าใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 2 ปีจึงแล้วเสร็จ

"ความพิเศษของโครงการนี้คือ เป็นที่พักอาศัยริมชายหาดแห่งแรกทีมาพร้อมการบริการแบบโรงแรม เพราะภายในโครงการได้ถูกแบ่งพื้ นที่ให้มีในส่วนของบูทิคโฮเทล ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ อะ วีรันดา คอลเลคชั่น ทั้งนี้ เพื่อสร้างมาตรฐานการบริ การและมอบประสบการณ์วันพักผ่ อนที่ลูกค้าไม่เคยได้รับจากผู้ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น" นายวีรวัฒน์  กล่าว

ด้านนางสาวอสิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาแนวโน้มการท่ องเที่ยวเมืองชายทะเลอย่างหัวหิ นดีขึ้นตามลำดับ และคาดว่าตลาดคอนโดมิเนียมในเมื องตากอากาศจะสามารถขยายตัวสูงขึ้ นจากปัจจัยดังกล่าว ประกอบกับนโยบายส่งเสริมการท่ องเที่ยวของรัฐที่ จะกระจายลงไปในพื้นที่ต่างๆ เริ่มส่งผลต่อการขยับขึ้ นของราคาคอนโดฯหรู