เปิดตัว "ลิฟ ไทเลอร์" พรีเซนเตอร์คนใหม่ชุดชั้นใน Triumph Essence

13 เม.ย. 2560 | 14:09 น.
ไทรอัมพ์ (Triumph) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triumph Essence ออทัมน์/วินเทอร์ 2017 โดยได้ดาราสาวมากความสามารถอย่าง "ลิฟ ไทเลอร์" มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ และเพื่อเป็นการชูเสน่ห์อันเย้ายวนใจและความมั่นใจในรูปร่างของผู้หญิง ไทรอัมพ์จึงได้เลือกช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานอย่าง แรนกิ้น มารับหน้าที่เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ในครั้งนี้ นับเป็นการนำเสนอในรูปแบบใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของ Triumph Essence

ความทันสมัย หรูหรา และเย้ายวนใจ คือนิยามของชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triumph Essence ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับสาวยุคใหม่ผู้มีสไตล์โดดเด่นทุกคน โดยชุดชั้นในสุดพรีเมียมประจำซีซั่นนี้จะเน้นไปที่ความหรูหราภายใต้ธีม “Opulent Art Nouveau” ผสานเข้ากับสไตล์อันสวยงามและประณีต ซึ่งจะได้รับการถ่ายทอดผ่านเรือนร่างของลิฟ ในชุดชั้นในผ้าตาข่ายที่ประดับด้วยกำมะหยี่ ลูกไม้บางเบา และผ้าไหมซาตินสุดหรู

ซูซาน แมคเคนน่า หัวหน้าฝ่ายแบรนด์สากลของไทรอัมพ์ กล่าวว่า "ลิฟ ไทเลอร์ สามารถถ่ายทอดนิยามของ Triumph Essence ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเธอคือตัวแทนของหญิงสาวที่สวย สง่างาม และมีความมั่นใจอย่างเหลือล้น นอกจากนั้นยังมีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของคุณแม่หรือนักแสดง เธอก็สามารถแสดงพลังของผู้หญิงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนสาวๆทั่วโลกสัมผัสได้ จิตวิญญาณของเธอส่งผ่านทางแคมเปญใหม่ของเรา ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเธอ"

ลิฟ ไทเลอร์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ฉันรู้จักและชื่นชอบมานานแล้ว ชุดชั้นใน Triumph Essence เป็นคอลเลคชั่นที่พิเศษมากๆ เพราะผสานความซุกซน เสน่ห์อันอ่อนหวาน และความทันสมัยอย่างลงตัว

แคมเปญโฆษณา Triumph Essence จะได้รับการเผยแพร่ทั้งในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อตามร้านค้าในเดือนตุลาคมนี้ ภายหลังการเปิดตัวแคมเปญ “Find the One for Every You” ที่เป็นฝีมือการถ่ายภาพของแรนกิ้นเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า "ลิฟเป็นผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ การถ่ายแคมเปญนี้จึงง่ายดายมาก ความงามอมตะและความสง่าในแบบฮอลลีวู้ดคือสิ่งที่เราจะถ่ายทอดออกมาในแคมเปญนี้"

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งมีร้านค้า 2,000 แห่ง และมีลูกค้าขายส่ง 40,000 รายทั่วโลก บริษัททำธุรกิจใน 120 ประเทศ และมีเว็บไซต์ออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้สาวๆได้เลือก "ชุดชั้นในที่ใช่" ให้กับตัวเอง นับตั้งแต่ปีค.ศ.1886 ไทรอัมพ์ได้สร้างสรรค์ชุดชั้นในที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยและสวมใส่สบายมากที่สุด ประสบการณ์กว่า 130 ปีส่งผลให้ไทรอัมพ์เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตชุดชั้นในสตรีที่มีดีไซน์สวยงามและเหมาะกับทุกโอกาส ทุกรูปร่าง และทุกขนาดของสาวๆ ในปีนี้ ไทรอัมพ์ตั้งเป้าว่าจะช่วยเหลือผู้หญิง 3.5 ล้านคนในการ "เลือกชุดชั้นในที่ใช่" ให้กับตัวเอง ทั้งนี้ TRIUMPH เป็นเครื่องหมายการค้าของกลุ่มบริษัทไทรอัมพ์