สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ  60  ปีขึ้นไปนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี

11 เม.ย. 2560 | 11:08 น.
นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ  จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ บริษัทฯ จะจัดกิจกรรม ‘ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี’ ระหว่างวันที่  13 – 15 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี รวมทั้งสถานีส่วนต่อขยายทั้งในสายสุขุมวิท และสายสีลม

อนึ่ง กิจกรรม ‘สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี’ เป็นกิจกรรมที่ บริษัทฯ จัดขึ้นเป็นปีที่13 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้บุตรหลานได้พาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสารในการเดินทางบนระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส ผู้โดยสาร สามารถซื้อบัตรโดยสารประเภท One – Day Pass ในราคา ใบละ 140 บาท สามารถเดินทางได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง  เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง

สำหรับผู้โดยสาร ที่ร่วมฉลองงานสงกรานต์ที่ถนนสีลม รถไฟฟ้าบีทีเอส ขอความร่วมมือหลีกเลี่ยงในการนำน้ำ และแป้งเข้าในขบวนรถ โดยได้จัดเตรียมภาชนะรองรับไว้ให้ ณ ชั้นจำหน่ายตั๋ว ของสถานีศาลาแดง ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง