“พ่อแม่รู้ พวกหนูต้อง O” หนังสือเล่มใหม่ของ “โอปอล์ - หมอโอ๊ค”

07 เม.ย. 2560 | 14:14 น.
“โอปอล์-ปาณิสรา” ควงคู่สามี “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” มาร่วมงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “พ่อแม่รู้ พวกหนูต้อง O” จากสำนักพิมพ์ พลีสเฮลท์ ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 45 ณ  ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูท พลีสเฮลท์  W02 โซนเอเทรียม โดยมีเพื่อนพ้องที่รัก อาทิ หมอผิง – ธิดากานต์  เจ้าของสำนักพิมพ์ พลีสเฮลท์, ครูลูกกอล์ฟ - คณาธิป, ดีเจ.อ้อม – สุนิสา, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย, จ๋า – ยศสินี, เปิ้ล ณัฐบูร, ดีเจ.อ๋อง – เขมรัชต์, เติ้ล - ปิยะชาติ ผู้กำกับไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ และ ดีเจ.บอมบ์ โทณะวนิก ฯลฯ  มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

งานนี้ โอปอล์ และ หมอโอ๊ค ได้มาร่วมพูดคุยถึงที่มาของการทำ หนังสือเล่มนี้ หนังสือที่รวบรวมเรื่องราวชีวิตครอบครั ว  ตั้งแต่วันที่เริ่มคบหาดูใจจนได้ แต่งงาน และตั้งครรภ์ลูกแฝด แต่แล้ว...ชีวิตคู่ที่ดูราบรื่น สวยหวานกลับต้องเจอมรสุมกระหน่ำ เมื่อพบว่าครรภ์มีปัญหา เด็กๆทำท่าว่า จะ ‘คลอดก่อนกำหนด’ ทั้งคู่จึงต้องฝ่าฟันวิกฤต เพื่อประคับประคองชีวิตน้อยๆทั้ งสองนี้เอาไว้ให้ได้!! ช่วงเวลาที่ยากลำบากจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด และ ประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ในช่วง เวลานั้น รวมถึงแง่คิดในการเลี้ยงลูก ถูกถ่ายทอดบอกเล่าลงในหนังสือเล่มนี้ผ่านมุมมองของคุณแม่ที่มี อารมณ์ขัน สอดประสานไปพร้อมกับข้อมูลด้านวิ ชาการแบบไม่หนักสมองจากคุณพ่อผู้ เป็นหมอ เพื่อเป็นแนวทางและกำลั งใจสำหรับผู้ที่อาจจะมีปัญหาคล้ายๆ กัน และ เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านทั่วไปในการก้าวผ่านทุกอุปสรรคของชี วิต

เพียงแค่เปิดตัววันแรก หนังสือ “พ่อแม่รู้ พวกหนูต้อง O” ที่นำมาจำหน่ายก็หมดในพริบตา เรียกว่ากระแสตอบรับจากผู้อ่านดี เกินคาด สำหรับผู้ที่สนใจหาซื้อได้แล้ว วันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ