SAPPE ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทจัดแคมเปญ“เซ็ปเป้คาราวาน”

04 เม.ย. 2560 | 10:40 น.
บมจ.เซ็ปเป้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มเมืองไทยด้วยการยกขบวนความสนุก ให้คนไทยถึงหน้าบ้านกับแคมเปญ “เซ็ปเป้คาราวาน: ภารกิจมอบมง แซ่บ เป๊ะ ปัง” พร้อมเปิดแผนผลักดันให้เซ็ปเป้เติบโตทั้งปี อัดงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัว 3 สาวพรีเซ็นเตอร์ ซอ จียอน โทนี่ รากแก่น และกระแต อาร์สยาม หวังขยายฐานลูกค้าและดันยอดขายเพิ่ม 30% ในช่วงหน้าขาย คาดสิ้นปีรายได้ในประเทศปิดที่ 1,600 ล้านบาท

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เซ็ปเป้ จำกัด(มหาชน) หรือ  SAPPE ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องดื่มที่มุ่งเน้นนวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความงาม ปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเครื่องดื่มในไตรมาสแรกของปี 2560 ถือว่าเริ่มมีการฟื้นตัว มีแคมเปญส่งเสริมการขายทั้งในกลุ่มชาเขียวและกลุ่มน้ำดำ รวมทั้งมีการเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นเพื่อช่วงชิงความเป็นผู้นำตลาด ขณะที่เซ็ปเป้ยังเน้นการออกสินค้าใหม่ โดยในช่วงต้นปี บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว 7 รายการ ได้แก่ เลโม เพลย์ น้ำมะนาววิตามินซีสูง 200%  สูตรเวอร์จิ้น เลมอนเนด และพิ้งค์ เลมอนเนด ที่มีการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้โดนใจผู้บริโภค เครื่องดื่มเซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ กลิ่นแอปเปิ้ล สูตรน้ำตาลน้อย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สนใจเรื่องสุขภาพ กุมิ กุมิ บาย โมกุ โมกุ รสเมลอนญี่ปุ่นและลิ้นจี่จักรพรรดิ 2 รสชาติใหม่ และเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตรแอคทีฟ ฟอร์ซ และสูตรรีแล็กซิ่ง คาล์ม ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและการดูแลตัวเอง

และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามในเมืองไทยต่อ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ส่งแคมเปญ “เซ็ปเป้คาราวาน : ภารกิจมอบมง แซ่บ เป๊ะ ปัง” ที่ยกขบวนความสนุก บุกถึงหน้าบ้าน กับกิจกรรม “Sappe Healthy Lifestyle Program เลือกที่ชอบ ดื่มที่ใช่” ที่ให้คุณได้เลือกเซ็ปเป้ที่ตรงกับความเป็นตัวเองมากที่สุดกับเซ็ปเป้ทั้ง 6 แบรนด์ ได้แก่ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์, เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์, เซ็ปเป้ ฟอร์วันเดย์,   กุมิ กุมิ บาย โมกุ โมกุ, เลโม เพลย์ และกาแฟเพรียว คอฟฟี่ โดยโฟกัสการสร้างประสบการณ์ตรงของสินค้ากับลูกค้าทั่วประเทศรวม 31 จังหวัดกว่า 150 โลเคชั่น เพื่อกระตุ้นยอดขายในฤดูร้อนซึ่งเป็นฤดูกาลขายสินค้า ซึ่งเชื่อว่าจากแนวทางดังกล่าวจะช่วยผลักดันยอดขายตลาดในประเทศ ให้เพิ่มขึ้น 30% คาดสิ้นปีรายได้ในประเทศที่ 1,600 ล้านบาท

“เพื่อเป็นการผลักดันให้เซ็ปเป้เติบโตทั้งปี เรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 3  แบรนด์หลัก ได้แก่ ซอ จียอน พรีเซนเตอร์ในโอกาสฉลอง 10 ปี เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ กับนิยามใหม่ของความสวยสุขภาพดี  โทนี่ รากแก่น พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เหมือนความอร่อยที่แตกต่างอย่างมีประโยชน์ของ เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ และกระแต อาร์สยาม ตอกย้ำความสำเร็จกับพรีเซนเตอร์ สาวสวยหุ่นเพรียว ราชินีเพลงแดนซ์ แบบฉบับเพรียว คอฟฟี่”นางสาวปิยจิต กล่าว