ISSP รุกเปิดแคมเปญสนององค์กรโกทูดิจิตอล

07 เม.ย. 2560 | 07:00 น.
ไอเอสเอสพีเปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Grow Your Business with ISSP Professional Cloud Service Provider” ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มธุรกิจที่ต้องการก้าวสู่ดิจิตอล

นายบัณฑิต ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด หรือ ไอเอสเอสพี กล่าวว่า ไอเอสเอสพีเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Grow Your Business with ISSP Professional Cloud Service Provider” เพื่อกำหนดแนวทางในการให้บริการลูกค้าที่ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงในเชิงพฤติกรรมของผู้บริโภคและสภาพตลาด โดยขณะนี้หลายองค์กรตื่นตัวกับ อี-คอมเมิร์ซ เครือข่ายสังคมออนไลน์ บิ๊กดาต้า และอินเตอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง(IoT) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานในการพาองค์กรเข้าสู่ยุคดิจิตอล

ดังนั้นองค์กรธุรกิจจึงต้องการมากกว่าการใช้บริการฟีเจอร์หรือโซลูชั่นใหม่ๆผ่านผู้ให้บริการ แต่ต้องการคู่ค้าทางธุรกิจที่คอยให้คำปรึกษาในการเลือกใช้เทคโนโลยีหรือโซลูชั่นที่เหมาะสมกับธุรกิจ โดยแคมเปญนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อปรับรูปแบบการให้บริการของไอเอสเอสพีให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น จากประสบการณ์การให้บริการลูกค้าที่ผ่านมา หลายองค์กรธุรกิจพยายามจะไปสู่ดิจิตอล

“เป็นที่ทราบดีว่าในอนาคตการบรรจบกันของโลกดิจิตอลและโลกจริงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่มักจะติดขัดปัญหาในเรื่องการอิมพลีเม้นท์ระบบที่องค์กรมีอยู่กับระบบใหม่ที่รองรับการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ไม่สามารถคอนเวิร์จระบบเข้าด้วยกันได้ ทำให้ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่องค์กรมีอยู่ให้เกิดความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจได้”

นายบัญฑิต กล่าวต่อไปอีกว่า ในปี 2563 อินเตอร์เน็ตออฟธิงค์ จะไม่ใช่สิ่งที่คนพูดถึง เพราะธุรกิจทุกประเภทจะกลายเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ตออฟธิงค์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ทั้งนี้ไอเอสเอสพีมีโซลูชั่นและบริการที่พร้อมสนับสนุนองค์กรธุรกิจไปสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิตอล ตั้งแต่บริการสำรองและกู้ช้อมูล , บริการปรึกษาการทำคลาวด์ส่วนตัว , อีซี่บิซ EazyBiz โปรแกรมเอกสารธุรกิจที่ทำงานบน ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 365 ที่ , บริการเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซพร้อมกับระบบเพย์ฟอร์ยู ที่เป็นบริการระบบชำระเงิน และกระเป๋าเงิน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,250 วันที่ 6 - 8 เมษายน พ.ศ. 2560