เชื่อมโอกาสธุรกิจที่‘STATION ONE’ เยาวราช

01 เม.ย. 2560 | 08:00 น.
การเล็งเห็นศักยภาพของ “เยาวราช” พื้นที่ที่ครองความคับคั่งของผู้คนมานับร้อยปี มีพลวัตรตลอด 24 ชั่วโมง ที่ไม่เพียงอยู่ในฐานะพื้นที่เศรษฐกิจจุดขับเคลื่อนสำคัญต่อการค้าขายธุรกิจในระดับเล็ก กลาง ใหญ่ จุดเริ่มต้นของหลายธุรกิจที่พัฒนาสู่การเป็นยักษ์ใหญ่ในตลาดระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก แต่ “เยาวราช” ยังเป็นพื้นที่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญของชาวไทยและชาวต่างประเทศ เชื่อมต่อเส้นทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งสำเพ็ง พาหุรัศ และปากคลองตลาด

บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) จึงผนวกความแข็งแกร่งด้านทำเล กับการสร้างพื้นที่เชิงพาณิชย์โฉมใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นทุกวัน ร่วมกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ สร้าง “STATION ONE” ศูนย์การค้าและที่พักอาศัยแห่งใหม่ใจกลางเยาวราช ปักหมุดเป็นทำเลทองที่ทรงอิทธิพลที่สุดด้วยการเป็นจุดเชื่อมโยงการคมนาคมขนส่งที่ทันสมัยอย่างรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีวัดมังกรซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 100 เมตร นับเป็นทำเลทองแห่งสุดท้ายที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเยาวราชและหัวลำโพงได้สะดวกและรวดเร็วที่สุด

[caption id="attachment_137983" align="aligncenter" width="503"] เชื่อมโอกาสธุรกิจที่‘STATION ONE’ เยาวราช เชื่อมโอกาสธุรกิจที่‘STATION ONE’ เยาวราช[/caption]

รูปแบบอาคารภายนอกปรากฏโฉมในลักษณ์สถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ตกแต่งด้วยซุ้มโค้ง เสาลวดลายปูนปั้น พร้อมโครงเหล็กประดับ ทำให้ “STATION ONE” ดูคลาสสิคและร่วมสมัยเกิดเป็นภาพความสง่างามของตัวอาคารที่กลมกลืนกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลุ่มอาคารและสถานที่เชิงประวัติศาสตร์ สำหรับตัวอาคารความสูง 7 ชั้น บนเนื้อที่โครงการรวม 0-1-63 ไร่ จัดแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน คือ ชั้นที่ 1-3 เป็นพื้นที่โซน ช้อปปิ้งพลาซ่า ศูนย์รวมร้านค้าหลากหลาย รวมพื้นที่เช่ากว่า 1,074 ตารางเมตร และชั้นที่ 4-7 เป็นพื้นที่พักอาศัย รวมพื้นที่กว่า 1,910 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โถงต้อนรับและพักคอย และลิฟท์โดยสาร ประกอบด้วยร้ายชื่อดังมากมาย อาทิ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์คอฟฟี่ ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท ร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์ และจุดรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศซุปเปอร์ริช 1965

ห้ามพลาดกับการคว้าโอกาสทอง กับพื้นที่ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณสามารถทะยานได้ไกลกว่าที่คุณคิด กับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพื้นที่ชั้น 1 ติดทางเข้า – ออก ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท / เดือน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับโปรโมชั่นได้ทาง www.station1chinatown.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-627-5353

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,249 วันที่ 2 - 5 เมษายน พ.ศ. 2560