‘รอยัลเอนฟิลด์’ เปิดศูนย์หาดใหญ่

03 เม.ย. 2560 | 02:00 น.
รอยัล เอนฟิลด์ ขยายเครือข่ายรถจักรยานยนต์ภาคใต้เปิดศูนย์บริการแห่งที่ 2 ที่หาดใหญ่หวังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

นายอรุณ โกปาล ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มีศักยภาพในการสร้างผลกำไรมากที่สุดในโลก และเชื่อว่าการเติบโตในอนาคตจะมาจากตลาดต่างประเทศอย่างประเทศไทย ซึ่งรถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะสำหรับการเดินทางที่ได้รับความนิยม บริษัทจึงได้เปิดศูนย์บริการรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการนอกกรุงเทพฯแห่งแรก ที่ ถนนคลองเรียน 1 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตัวแทนจำหน่ายที่มีศูนย์บริการเต็มรูปแบบแห่งนี้เป็นของบริษัท โมโต แอดดิคท์ จำกัด พร้อมให้บริการก่อนและหลังการขาย รอยัล เอนฟิลด์จะทำงานร่วมกับโมโต แอดดิคท์อย่างใกล้ชิดเพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือระดับให้แก่คนรักรถจักรยานยนต์ในภาคใต้

"หาดใหญ่เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสงขลาซึ่งเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงสำหรับการขยายธุรกิจและการขายเนื่องจากได้รับการยกย่องให้เป็นศูนย์กลางระหว่างประเทศของภาคใต้ เราเล็งเห็นโอกาสที่สดใสสำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250-750 ซีซี) ที่น่าตื่นเต้นและมีศักยภาพในการตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบ เป็นโอกาสอันดีเยี่ยมให้ลูกค้าเปิดประสบการณ์มาใช้รถจักรยานยนต์ของเรา การขยายเครือข่ายการบริการของเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีต่อลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ทั่วประเทศ และความตั้งใจทีจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้า"

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นรถจักรยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานแต่ใช้งานง่าย ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อการขับขี่บนเส้นทางที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองในวันธรรมดา รวมไปถึงการขับขี่ทางไกลและการเดินทางแบบทัวริงในช่วงสุดสัปดาห์ โดยมีเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก รอยัลเอนฟิลด์ได้ขยายธุรกิจร้านค้าปลีกทั่วสหราชอาณาจักร ยุโรปลาตินอเมริกา ตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของรอยัล เอนฟิลด์ในหาดใหญ่นับเป็นศูนย์บริการแห่งที่ 2 ในประเทศไทย หลังจากดำเนินธุรกิจในไทยมานานกว่า 1 ปี

"เราดำเนินงานเพื่อสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจอันแข็งแกร่งที่ประกอบด้วยประสบการณ์ร้านค้าปลีกที่มีความแตกต่างจากคู่แข่งอย่างมาก ศักยภาพการทำตลาดหลังการขาย กิจกรรมการขับขี่และกิจกรรมเพื่อสังคม รวมถึงสิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแสดงถึงตำนานและความเป็นรอยัล เอนฟิลด์ที่แท้จริง รอยัล เอนฟิลด์ประสบความสำเร็จอย่างมากในกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาอันเหมาะสมที่เราจะใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาเพื่อการก้าวต่อไปสู่เมืองที่มีความสำคัญอีกแห่งอย่างหาดใหญ่"

นายอรุณ กล่าวเพิ่มเติมว่า ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของรอยัล เอนฟิลด์ในอำเภอหาดใหญ่จะช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งของการบริการหลังการขายและได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าทั้งการซ่อมแซมและการตรวจเช็ครถได้สูงสุด 4 คันต่อวัน

ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ยังมีอะไหล่ของแท้และบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งเพื่อประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่เหนือกว่าและเป็นไปตามมาตรฐานของศูนย์บริการรอยัล เอนฟิลด์ในระดับโลก

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,249 วันที่ 2 - 5 เมษายน พ.ศ. 2560