Her Love Boils Bathwater...60 วัน เราจะมีกันตลอดไป

29 มีนาคม 2560
ภาพยนตร์รักที่จะทำให้หัวเราะทั้งน้ำตาเรื่อง "Her Love Boils Bathwater...60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” จากค่ายโมโนฟิล์ม เขียนบทและกำกับโดย “เรียวตะ นากาโนะ” นำแสดงโดย “เร มิยาซาว่า” และ “ฮานะ ซูกิซากิ”

HLBB_B2_TH1 ภาพยนตร์ “60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” (Her Love Boils Bathwater) เล่าเรื่องของ “ฟุตาบะ” (เร มิยาซาว่า) คุณแม่สุดแกร่งที่แฝงความอ่อนโยน แต่เมื่อได้รู้ว่าตัวเธอเองมีเวลาเหลืออยู่บนโลกนี้ได้เพียง 2 เดือน เธอเลือกที่จะใช้เวลาที่เหลือทำภารกิจ 4 อย่างให้ลุล่วง นั่นคือ 1. ตามหาสามีที่หนีหายไป 2.ซ่อมแซมธุรกิจโรงอาบน้ำ 3. ทำให้ทุกคนอยู่ต่อไปได้ โดยเฉพาะ อาซูมิ (ฮานะ ซูกิซากิ) ลูกสาวของเธอที่มักถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง และภารกิจสุดท้ายที่ยังเป็นความลับที่ต้องค้นหาในโรงภาพยนตร์

Still - HLBB_๑๗๐๓๐๘_0004 ภาพยนตร์ “60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” (Her Love Boils Bathwater) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Japan Academy Prize” ครั้งที่ 40 ถึง 6 สาขารางวัลได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม เขียนบทยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม โดยสามารถคว้ามาครองได้ถึง 3 รางวัลคุณภาพ ได้แก่  “เร มิยาซาว่า” ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และ “ฮานะ ซูกิซากิ” ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมและนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

ร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์คุณภาพที่อบอวลด้วยรักจากผู้เป็นแม่อย่าง “ฟุตาบะ” ที่ส่งความอบอุ่นสู่คนที่เธอรักได้ 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

https://youtu.be/TV62QKRSBnU