ทางเดียวไม่เลี้ยวไปไหน : “ทักษิณ” หายไปไหน?

28 มี.ค. 2560 | 12:56 น.
ทางเดียวไม่เลี้ยวไปไหน 

โดย : สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม  
“ทักษิณ”หายไปไหน???
“ทักษิณ”หายไปไหน? เมื่อปรากฏชัดว่าลูกน้องเคลื่อนไหวจะตั้งสหพันธรัฐไทย!!!
ผมตั้งคำถามนี้และ "ทักษิณ ชินวัตร" มอบหมายให้ทนายความแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผม!!!!
รายละเอียดทั้งหมดสามารถติดตามดูได้จากรายการ "ยุคลถามตรงสนธิญาณฟันธงตอบ" ที่ได้ออกอากาศไปทาง "สปริงนิวส์ทีวีช่อง 19 "เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 17.00-18.00 น.

ชัดเจน!!!!ว่าความจริงคืออะไร???

แต่จะเพิ่มเติมให้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่า ที่ "ทักษิณ"ประกาศเสมอมาว่ามีความ "จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์"นั้น โดยพฤติกรรมแล้วจริงหรือไม่????

เรามาดูรายชื่อผู้ที่กระทำความผิดตามมาตรา 112 ซึ่งเกี่ยวพันกับ "คนเสื้อแดง" และ "พรรคเพื่อไทย" ซึ่งอยู่ในเครือข่ายของระบอบทักษิณทั้งสิ้น!!!

แดงตัวพ่ออย่าง "สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์" เคยกระทำความผิดตามมาตรา 112 ติดคุกไปแล้วรับสารภาพได้รับ "พระราชทานอภัยโทษ" ออกมายังไม่สำนึก กระทำความผิดซ้ำแถมประกาศว่าตอนอยู่ในคุกสบายมาก ออกจากคุกมามีเงินเหลือเก็บมากมายเพราะนายใหญ่ส่งให้ใช้

"จักรภพ เพ็ญแข" ไม่ต้องพูดถึงพฤติกรรมที่กระทำซ้ำๆแถมเป็น"ผู้สนับสนุน" สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ คนสำคัญ!!! ประกาศ"ภักดี" กับ "ทักษิณ" ไม่เสื่อมคลายยังมีการติดต่อไปมาหาสู่ถ่ายรูปอวดให้คนทั้งโลกได้รับรู้

สุนัย จุลพงศธร อดีต ส.ส.เพื่อไทย ระดับประธานกรรมาธิการการต่างประเทศ วันนี้ก็ยังหนีหัวซุกหัวซุน แล้วก็มีพฤติกรรมโจมตีสถาบันฯมาโดยตลอด

ไม่ต้องนับ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่เสียชีวิตไปแล้วที่เคลื่อนไหวในนาม"องค์กรตาสว่างทั้งแผ่นดิน"

หรือคนอย่าง "เอนก ซานฟราน" ที่ประกาศเป็นปฏิปักษ์กับสถาบันฯ และแสดงจุดยืนต้องการเปลี่ยนแปลงการปกครองมาโดยตลอด แม้ไม่ได้เป็นลูกน้องโดยตรง แต่ทักษิณก็ไปเยี่ยมหาถ่ายรูปโชว์กันไปทั้งโลก แม้ต่อมาเมื่อถูกตั้งคำถาม ??? จะอ้างว่าที่ไปเพราะถูกเชิญไปก็ตาม!!!

ไม่ต้องนับอีกมากมายที่ถูกดำเนินคดีตามมาตรา 112 ที่เป็นลูกน้อง "ทักษิณ"
คำถามที่ผมถามว่า"ทักษิณ"หายไปในนั้น?????!
เพื่อต้องการจะได้คำตอบที่คนไทยทั้งประเทศ ไม่เคยได้ยินเลยก็คือ"ทำไม"???

ทำไม??? "ทักษิณ" ถึงไม่ประณามคนเหล่านี้บ้าง??? เอาละอย่าว่าแต่ประณามเลย แม้แต่ห้ามปรามก็ไม่เคย ไม่เคยห้ามปราม!!!!! ถามว่าทำไม???ช่วยตอบที!!!!
เมื่อ"ทักษิณ"ไม่ตอบ!!

ใครอยากรู้ให้ไปค้นดูคำพิพากษา "ศาลฎีกา" เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2558 คดีที่ "ทักษิณ ชินวัตร" เป็นโจทก์ฟ้อง "สุเทพ เทือกสุบรรณ" ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณี "สุเทพ" ซึ่งขณะเป็น ส.ส.สุราษฎร์ธานี และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์และอภิปรายในสภา ช่วง 3-5 กุมภาพันธ์ 2552 ความว่า

…..“พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนไม่ยอมแพ้ใคร เขาพยายามสู้ไปเรื่อยๆ และท่านก็บอกแล้วว่า วันหนึ่งท่านจะกลับมาเป็นประธานาธิบดี ผมเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่า ทักษิณชอบระบอบประธานาธิบดี…”

คดีนี้ศาลฎีกายกฟ้อง"สุเทพ"ไม่ผิด!!!

คอลัมน์ :  ทางเดียวไม่เลี้ยวไปไหน / หน้า 14 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ/ ฉบับ 3248 ระหว่าง 30 มี.ค.-1 เม.ย.2560