น้องมะลิ-พาขวัญ โชว์จินตนาการ ปั้นแป้ง เพลย์-โดว์ เป็นเมนูสุดโปรด ในงาน “Kid’s Workshop”

24 มี.ค. 2560 | 14:00 น.
PR24036006 ศูนย์การค้า เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา จับมือ Play-Doh ผู้จัดจำหน่ายแป้งโดว์ ของแท้นำเข้าจากอเมริกา จัดงาน“Kid’s Workshop คว้าตัวซุปตาร์ตัวน้อย “น้องมะลิ - พาขวัญ สหวงษ์”ที่ควงคู่มาพร้อมกับคุณแม่คนสวย “ โบว์-แวนด้า สหวงษ์ ” ร่วมโชว์ความน่ารัก ดุ๊กดิ๊กให้กับพี่จ๋าทุกคนได้ยิ้มตามในงาน “Kid’s Workshop”

PR24036005 ซึ่งงานนี้น้องมะลิได้โชว์จินตนาการแปลงร่างเป็นเชฟสร้างสรรค์เมนูสุดโปรดอย่าง “ขนมบัวลอย”จากชุดของเล่น Kitchen Creation ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ การทำอาหารอย่างครบครัน ไม่ว่าจะผัดหรือทอด หรือจะทำเป็นอาหารเส้น อาทิ สปาเก็ตตี้ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ทั้งแม่โบว์และน้องมะลิได้ใช้เวลาทำกิจกรรมกระชับสัมพันธ์แม่ลูกอย่างสนุกสนาน ที่สำคัญงานนี้ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีจินตนาการ มีทักษะความคิดสร้างสรรค์ สามารถส่งผลงานการปั้นแป้งเพลย์- โดว์ เข้าประกวดได้ในหัวข้อ “ปั้นอาหารตามจินตนาการ” ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท

PR24036004 โบว์ - แวนด้า สหวงษ์ กล่าวว่า “วันนี้โบว์และน้องมะลิรู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีสำหรับเด็กๆ ให้ได้โชว์ความสามารถและสร้างสรรค์จินตนาการอีกด้วย เพราะในส่วนของผลิตภัณ์ Play-Doh ไม่ได้ให้แค่ความสนุกสนานเพียงอย่างเดียว แต่ยังส่งเสริมในเรื่องของการฝึกสมาธิให้กับลูกน้อย ยิ่งตอนนี้ แป้ง Play-Doh เป็นของเล่นที่น้องมะลิชอบเล่นเป็นประจำ แถมยังมีของเล่นเพิ่มเติมในการฝึกทักษะความคิดสร้างสรรค์มากมาย อาทิ เครื่องครัวต่างๆ ที่เป็นของเล่นเพิ่มเติมฝึกจินตนาการในการคิดของน้องๆ ยิ่งทำให้น้องมะลิรู้สึกตื่นเต้นและอยากเล่นอยู่ตลอดเวลา สำหรับแป้ง Play-Doh เป็นของเล่นที่โบว์ขอแนะนำ นอกจากลูกของเราได้ความสนุกสนานแล้ว ยังไม่เป็นอันตรายให้คนเป็นแม่ต้องรู้สึกกังวลใจอย่างแน่นอนค่ะ” โบว์ - แวนด้า กล่าวทิ้งท้าย

PR24036007 นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีเฉพาะ ศูนย์การค้า เดอะ พรอมานาด ที่เดียวเท่านั้น!!! กับ Exclusive special promotion “Kitchen Creation” ในราคาพิเศษ 3 กล่อง 1,990 บาท จากปกติราคา 2,995 บาท โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 – 26 มีนาคม 2560