บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ที่อยู่อาศัยอย่างมีสไตล์ กับรสชาติศิลปะที่มีชีวิต “เนอวานา”

24 มี.ค. 2560 | 09:00 น.
ความต้องการด้านการอยู่อาศัยในปัจจุบันสำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์มีอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้น จากหลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างพื้นฐาน ความหนาแน่นของประชากร รวมทั้งการลงทุน ซึ่งหลากหลายโครงการต่างมุ่งเน้นในเรื่องการพัฒนาและสร้างบ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน มุ่งสร้างการออกแบบที่สวยงามและมีรสนิยม มุ่งมั่นตอบโจทย์ความสุขและสะดวกสบายในทุกมิติ และหนึ่งในโครงการที่ได้รับการยอมรับจากผู้อยู่อาศัยหรือแม้กระทั่งผู้ลงทุนในการเลือกและตัดสินใจซึ้อบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ และ บ้านใหม่พร้อมอยู่ โดยมีจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งเป็นแก่นหลักในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ “เนอวานา”รสชาติศิลปะ

บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ เนอวานา (Nirvana)งานศิลปะที่มีชีวิต ถ่ายทอดผ่านความรู้สึกและอารมณ์ที่แทรกตัวอยู่ในทุกอณูของชีวิต เป็นดั่งต้นกำเนิดของความสุขที่พร้อมเติมเต็มคำว่า “บ้าน” และ “ครอบครัว” ให้เกิดความสมดุล สมบูรณ์ และสัมพันธ์ โดยบ้านเดี่ยวโครงการใหม่เนอวานายึดแนวคิดในเรื่องของ “ทำเลที่ตั้ง” เป็นหัวใจสำคัญในการวางรากฐานสำหรับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั้ง ซึ่งทำเลทองที่เราปักหมุดส่วนใหญ่จะใกล้ชิดกับโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด อย่างเช่น ถนนสายหลักหรือทางเชื่อมต่อสู่ทางการพิเศษ รถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทั้งทาวน์โฮมโครงการใหม่ใกล้รถไฟฟ้า และโฮมออฟฟิศใกล้รถไฟฟ้า ไม่เพียงเท่านั้นแต่ละโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ โมเดิร์นเทรด โรงพยาบาล และสถาศึกษา

อย่างไรก็ดีนอกจากทำเลที่ตั้ง เรากระจายความสุขสำหรับทุกมุมมองของการอยู่อาศัยอย่างครบวงจรด้วยการพัฒนารูปแบบอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย ยกตัวอย่าง บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในโครงการบียอนด์ ไลท์ พระราม 9,บียอน ศรีนครินทร์, ธารา รามอินทรา, อินโทร วงแหวน-เกษตรนวมินทร์ และไอคอน ปิ่นเกล้า ด้านโฮม ออฟฟิศ ในโครงการ @Work ลาดพร้าวเกษตรนวมินทร์ @Work รามอินทรา และทาวน์โฮม โครงการใหม่ ทั้งทาวน์โฮม2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 3 ชั้นกับโครงการคลัสเตอร์ รามคำแหง, คัฟเวอร์ อ่อนนุช และดีฟายน์ พระราม 9 เป็นต้น ซึ่งแนวทางการออกแบบและตกแต่งโฟกัสในสไตล์โมเดิร์น มุ่งสร้างความทันสมัย ดูหรูหราและครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอยในขนาดสมส่วน ตามกรอบแนวคิด ศิลปะและความสุข…ที่มีชีวิตสไตล์ “เนอวานา”

สามารถเข้าเยี่ยมชมตัวอย่างบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ และ โฮมออฟฟิศ จากเนอวานาหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ทาง www.nirvana-group.com รวมทั้งช่องทางสื่อสารออนไลน์ต่างๆ อย่างเช่น Facebook, Instagram :Nirvana Home ให้เราเติมเต็มและเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์สำหรับคุณ “Life is full of detail” Nirvana
บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ที่อยู่อาศัยอย่างมีสไตล์ กับรสชาติศิลปะที่มีชีวิต “เนอวานา”