เบนซ์จัดหนักแคมเปญ Q1

22 มี.ค. 2560 | 06:00 น.
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เดินหน้ารุกตลาดรถหรู ชูแคมเปญบริการหลังการขายใหม่ “Refresh your Mercedes-Benz Safety for long Driving Holiday” ขณะที่ดีลเลอร์ส่งข้อเสนอยั่วใจชำระค่างวด1% ของราคาขาย ฟรีประกันภัย

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากนโยบายของบริษัทที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และบริการหลังการขาย เพื่อเป้าหมายความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ล่าสุดบริษัทได้ส่งแคมเปญ บริการหลังการขาย “Refresh your Mercedes-Benz Safety for long Driving Holiday” ที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2560

“แคมเปญดังกล่าวจะมอบส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับอะไหล่แท้ที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ ไส้กรองน้ำมัน, ไส้กรองฝุ่น, ไส้กรองชาร์โคล, ไส้กรองอากาศ, สายไฟเตือนผ้าเบรกหมด ,ใบปัดน้ำฝน ,น้ำมันเบรค, ผ้าเบรค ,จานเบรค, น้ำมันเกียร์ ,น้ำยาหล่อเย็น และผู้ถือบัตร MercedesCard ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ อย่างน้อย 3 หมื่นบาท สามารถผ่อน 0% เป็นเวลา 6 หรือ 10 เดือนได้ นอกจากนั้นแล้วผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 3 คนแรกยังมีโอกาสลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ”

ขณะที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ “เบนซ์สตาร์แฟลก” ก็ส่งแคมเปญ Benz Star Flag 123 : Hallo, Motor Show โดยมีข้อเสนอพิเศษ อาทิ ชำระค่างวด/เดือนเพียง 1% ของราคารถ,ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี , เซอร์วิสแพ็คเกจค่าบำรุงรักษาเฉพาะที่ศูนย์บริการของเบนซ์สตาร์แฟลกจำนวน 3 ครั้ง โดยมีรถที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid รุ่น SLC 300 AMG Dynamic และ รุ่น E 220 d แบบประกอบในประเทศไทย

“การแข่งขันในตลาดรถหรูปีนี้มีความรุนแรง มิใช่แค่เพียงแข่งขันกับกลุ่มดีลเลอร์กันเองแต่ยังต้องแข่งขันกับแบรนด์อื่นๆในตลาดที่มีการแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงต้องปรับแผนงานให้มีความเข้มข้น ทั้งในแง่ของแคมเปญ การโรดโชว์เพื่อเข้าถึงลูกค้า การเพิ่มพันธมิตร และสร้างความแข็งแกร่งภายในองค์กร ”นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,245 วันที่ 19 - 22 มีนาคม พ.ศ. 2560