ลงทุนอะไรดีปี 2017 ที่ได้ทั้งการันตีผลตอบแทนและสุขภาพดีควบคู่กันไป

17 มี.ค. 2560 | 09:42 น.
เป็นอีกหนึ่งคำถามในใจใครหลายๆคนว่าปีนี้ควรลงทุนอะไรดีในยุคที่ดอกเบี้ยเงินฝากต่ำติดดินแถมมองไปแล้วในปีนี้ยังมีปัจจัยต่างๆ ที่กระทบต่อการลงทุนมากมายเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็น การเข้ามาเป็นประธานาธิบดีของนายโดนัลด์ ทรัมป์ และนโยบายต่างๆ ที่นักลงทุนทั่วโลกต่างจับตามองว่าจะเป็นไปได้มากแค่ไหน รวมไปถึงการออกจากสหภาพยุโรปของอังกฤษ (Brexit) ที่จะมีการชัดเจนมากยิ่งขึ้นและจะมีการเลือกตั้งในประเทศสำคัญๆ ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็นฝรั่งเศส หรือเยอรมนี ที่ยังคงเป็นปัจจัยที่กดดันบรรยากาศการลงทุนในยากยิ่งขึ้นต่อไป

แต่ในปัจจุบันมีการลงทุนแนวใหม่ของบริษัท ณุศาศิริจำกัด(มหาชน) ยักษ์ใหญ่ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ได้เปิดตัวโครงการลงทุนใหม่ครั้งแรกของประเทศกับ “Live Long Rich Life” ใช้ชีวิตที่ยั่งยืนบนความมั่งคั่งและสุขภาพที่ดี

เป็นเรื่องจริงที่ว่า การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดคือการลงทุนกับสุขภาพ ผลตอบแทนที่ได้กลับมามีค่ามากมายกว่าการลงทุนทั้งปวง ด้วยความจริงนี้เองจึงเป็นแนวคิดให้ “Live Long Rich Life” ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อผู้ลงทุนจะไม่ได้แค่ผลกำไรแต่ยังได้อีกต่อ คือสุขภาพที่ดี

ลงทุนอะไรดีปี 2017  ที่ได้ทั้งการันตีผลตอบแทนและสุขภาพดีควบคู่กันไป


อธิบายให้ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับ “Live Long Rich Life” นั่นก็คือ ถ้านักลงทุนมีความสนใจซื้อโครงการของณุศาศิริซึ่งมีอสังหาฯในทำเลรองรับการเติบโตสูงไม่ว่าจะเป็นทำเลใจกลางกรุงเทพอย่างเอกมัย,สีลม หรือทำเลต่างจังหวัดที่น่าสนใจอย่างศรีราชา  สิ่งที่จะได้รับนอกจากกรรมสิทธิ์ในความเป็นเจ้าของห้องแล้ว “Live Long Rich Life” ยังการันตีผลตอบแทนสูงสุดถึง 6.5% นาน 6 ปีและไม่เพียงเท่านั้น นักลงทุนยังได้รับโปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมระดับ High-End จากพานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Panacee Medical Center) สถาบันแพทย์ทางเลือกจากเยอรมนี พันธมิตรหลักของณุศาศิริในมูลค่า 3% ของการลงทุนอีกด้วย ในมูลค่านี้จะได้รับการดูแลตั้งแต่ฟื้นฟูร่างกายถึงระดับเซลล์ ตรวจเช็คความเสี่ยงการป่วยโรคร้ายแรงในระยะเริ่มต้น และถ้าลงทุนในมูลค่า 30 ล้านขึ้นไป จะได้รับทุนประกันชีวิตจากโรคร้ายอย่างโรคมะเร็งเท่ากับวงเงินลงทุน คือลงทุน 30 ล้าน ก็ได้ทุนประกันชีวิต 30 ล้านนั่นเอง

เรียกว่าเป็นอีกโมเดลการลงทุนที่ใหม่มากในบ้านเราและน่าสนใจไม่น้อย เพราะความเสี่ยงต่ำและได้ผลตอบแทนแน่นอน จากการการันตีผลตอบแทนนานถึง 6 ปี ช่วยลดความเสี่ยงจากการซื้อแล้วปล่อยเช่าไม่ได้ แต่สำคัญที่สุดคือได้การดูแลสุขภาพที่พ่วงมาให้เพิ่มอีก

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ณุศาศิริจัดงาน NUSASIRI : The Spectacular Days ระหว่างวันที่ 17-21 มีนาคมนี้ ณ เอ็มโพเรี่ยม แกลลอรี่ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม งานครั้งนี้จะทำให้คุณได้เรียนรู้การลงทุนที่ได้ทั้งผลตอบแทนและสุขภาพก่อนใครและยังพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายภายในงาน