สินธร เรสซิเดนซ์

19 มี.ค. 2560 | 11:00 น.
หลังจากสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์โดยบริษัท สยามสินธร จำกัด ประกาศแผนพัฒนาโครงการ "หลังสวนวิลเลจ" โครงการมิกซ์ยูสคุณภาพสูงในทุกมิติของการพัฒนาบนพื้นที่ 56 ไร่ เพื่อยกระดับมาตรฐานการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย ประกอบด้วยที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี โรงแรม และสวนหย่อมกลางใจเมือง

MP34-3245-1 วันนี้ “สินธร เรสซิเดนซ์” คอนโดมิเนียมไฮไรส์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี หนึ่งในโครงการนำร่อง ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และมีผู้เข้าพักอาศัยแล้ว ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 35 ชั้น และ 10 ชั้น รวมทั้งหมด 202 ยูนิต ตั้งแต่ขนาด 35 - 345 ตารางเมตร

 "ลิฟวิ่งอินเดอะพาร์ค"

โครงการสินธร เรสซิเดนซ์ เน้นการออกแบบที่คำนึงพื้นที่สีเขียว จึงไม่แปลกที่พื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างมาก ประมาณ 60% ถูกออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวรายล้อมพื้นที่โครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนได้รับความโปร่ง โล่ง สบายท่ามกลางสวน จึงเป็นที่อยู่อาศัยเหมือนพักรีสอร์ต ยังมีมูลค่าเพิ่มในอนาคตอีกด้วย

MP34-3245-2   อยู่สะดวก-สบาย

ที่ตั้งของโครงการถือเป็นอีกหนึ่งจุดโดดเด่น สามารถเข้าได้ถึง 2 ทางคือ ซอยต้นสน และถนนหลังสวน นอกจากนี้ยังใกล้ทั้งสวนลุมพินี ย่านธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานทูต และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รวมทั้งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วย

ถึงแม้จะติดถนนแต่ภายในโครงการและในห้องพักจะเงียบ ห้องพักออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องเสียงรบกวน ตั้งแต่ล็อบบี้ขนาดใหญ่ พร้อม Exclusive Lounge สำหรับรับรองแขกหรือเพื่อนฝูงที่มาเยี่ยมเยียน ที่จอดรถใต้ดินทั้งหมดพร้อมช่องจอดขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกและทัศนียภาพที่ดีของโครงการ ลิฟต์โดยสารความเร็วสูง เพื่อลดระยะเวลาคอยให้สั้นลง พร้อมลิฟต์บริการขนาดใหญ่พิเศษ รองรับการใช้งานทุกประเภท อาคารออกแบบให้มีห้องพักอยู่ด้านเดียว แบบ (Single-loaded Corridor) เพื่อความเป็นส่วนตัว มีความกว้างถึง 2 เมตร และมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างระบบถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์ด้วยระบบ Energy Recovery Ventilation เพื่อให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสมและคุณภาพอากาศที่ดีที่สุด

MP34-3245-4 ห้องพักออกแบบโดยคำนึงถึงเสียงรบกวน โดยมีผนังกั้นระหว่างห้องแบบ 2 ชั้น (Double Wall) และมีช่องว่างระหว่างผนังทำหน้าที่เป็นฉนวนเพิ่มประสิทธิภาพในการกันเสียง ผนังห้องที่ไม่ติดกันยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นในการอยู่อาศัย ประตูห้องพักติดตั้งระบบ Drop Seal เพื่อปิดช่องว่างระหว่างประตูกับพื้นห้องให้สนิท ป้องกันเสียงและฝุ่นจากภายนอกอีกชั้น

ถือเป็นที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์อีกหนึ่งโครงการที่พร้อมอยู่แล้วในใจกลางเมือง แต่ลูกค้าก็อาจจะมีบางรายที่ยังติดใจกับการเป็นคอนโดฯบนที่ดินแบบเช่าสิทธิ หรือลีสโฮลด์ ต่างจากคอนโดฯหรูอื่นที่เป็นที่ดินฟรีโฮลด์ จุดนี้ถือเป็นเรื่องที่ลูกค้าคนไทยยังไม่คุ้นเคย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,245 วันที่ 19 - 22 มีนาคม พ.ศ. 2560