White Asava งามสง่าเหนือกาลเวลา

05 มี.ค. 2560 | 07:00 น.
“หากมองย้อนกลับมาถึงความทรงจำ เสื้อผ้าที่แสนคลาสสิค มักจะสร้างความประทับใจและตราตรึงอยู่ในห้วงความทรงจำ และในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของหญิงสาวทั้งหลาย อาจต้องการพียงแค่ชุดสีขาวที่สามารถเติมเต็มความฝันของเธอ และ Asava ขอเป็นส่วนหนึ่งของหญิงสาวกับความฝันเหล่านั้น”

[caption id="attachment_133172" align="aligncenter" width="335"] หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา[/caption]

ความใส่ใจในเรื่องราวช่วงสำคัญของชีวิตผสานเทคนิคและอุดมการณ์ผ่านงานดีไซน์ของ “คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Asavagroup ก่อกำเนิดเป็นแบรนด์ชุดเจ้าสาวภายใต้นิยามใหม่ “White Asava” (ไวท์ อาซาว่า) สะท้อนความสง่างามที่อยู่เหนือกาลเวลา ถ่ายทอดผ่านโครงเสื้อที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เช่น โครงเสื้อไหล่เดียว (One-Shoulder) โครงเสื้ออสมมาตร (Asymmetrical) ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่หญิงสาวยามสวมใส่ หรือแม้แต่การหยิบยกกลิ่นอายของความเป็นมาสคิวลีน (Masculine) ในแบบผู้ชาย ด้วยไอเท็มอย่างสูท และกางเกง (Pantsuit) ที่สามารถนำมาจับคู่กับโครงเสื้อคอปาด (Off-shoulder) และผ้าคลุมเสื้อ (Cape Blouse) ได้อย่างแยบยล ในขณะเดียวกันก็ยังคงเสนอความคลาสสิคอย่างโครงชุดอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ ชายกระโปรงทรงหางปลา (Mermaid line) หรือแม้กระทั่งโครงเสื้อทรงที่พอดีกับรูปร่าง ของผู้สวมใส่ในช่วงบน และปล่อยให้บานออกเล็กน้อยในช่วงล่าง (Fit & Flare) เพื่อเสริมสร้างรูปร่างที่ดี และมอบความมั่นใจให้ในวันที่สำคัญของหญิงสาวทุกคนควรได้รับ

MP303241-c ซิลูเอทของชุดถูกร้อยเข้ากับการเลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพดี ตอกย้ำถึงมาตรฐานของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังผสมการปักลายเข้ากับลูกไม้จากฝรั่งเศสและลูกปัด เพื่อเพิ่มระดับความโก้หรู แต่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ สีขาวสุดคลาสสิคเปรียบเสมือนสีที่บ่งบอกถึงความสง่างามยังคงเป็นสีหลักของแบรนด์ แต่เพิ่มเฉดสีที่ร้อยเรื่องราวของความรัก อาทิ สีขาวดอกลิลลี่ (Lily White) สีขาวดอกอลิซซั่ม (White Alyssum) สีขาวปุยเมฆ (Cloud Dance) และสีขาวแชมเปญ (Blanc de Blanc) ที่ช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับคอลเลคชั่นและเป็นตัวเลือกให้กับหญิงสาวที่กำลังมองหาสีที่เหมาะกับชุดในวันสำคัญ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมา คือนิยามบทใหม่ที่ White Asava (ไวท์ อาซาว่า) อยากมอบให้กับหญิงสาวทุกคน

MP303241-b สัมผัสมิติใหม่ของชุดเจ้าสาว ภายใต้แบรนด์ White Asava (ไวท์ อาซาว่า) ได้แล้วที่ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45 IG: whiteasava Website: asavagroup.com

MP303241-d จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,241 วันที่ 5 - 8 มีนาคม พ.ศ. 2560