โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส บุกตลาดภูเก็ต

02 มี.ค. 2560 | 01:30 น.
นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ภูเก็ต เปิดเผยว่า โรลส์-รอยซ์ เปิดบูติคโชว์รูมแห่งใหม่ที่ภูเก็ต มีพื้นที่ 280 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ได้ 2 คัน พร้อมบริเวณจัดแสดงตัวอย่างสีและวัสดุเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกในการรังสรรค์โรลส์-รอยซ์ และห้องรับรองลูกค้าที่ถูกออกแบบอย่างโดดเด่นมีเอกลักษณ์

มร. พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าวในพิธีเปิดว่า “โรลส์-รอยซ์ บูติค โชว์รูมแห่งนี้ เป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ในประเทศไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งและการปรับตัวของประเทศทางด้านเศรษฐกิจ และบ่งบอกถึงปริมาณความต้องการในสินค้าหรู  เราได้ตั้งข้อสังเกตว่าภูเก็ตเป็นบ้านและจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนของกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ  การพัฒนาและการเติบโตทางเศรษฐกิจของภูเก็ตทำให้เป็นสถานที่ที่น่าสนใจในการขยายธุรกิจของเรา กอปรกับยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์นั้น เหมาะสมกับตลาดที่มีความต้องการในสินค้าหรูที่กำลังเติบโตแห่งนี้อย่างมาก ด้วยยนตรกรรม เรธ แกรนด์ทัวร์สองประตู และ ดอว์น เปิดประทุน ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นกันเอง และเอื้ออำนวยต่อการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม”

ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ภูเก็ต กล่าวว่า “การลงทุนในบูติคโชว์รูมแห่งใหม่ของเราครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการทำธุรกิจร่วมกับโรลส์-รอยซ์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของบริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ทำให้เราได้ปรับใช้การส่งมอบประสบการณ์ทางด้านไลฟสไตล์ที่ร่วมสมัย และหรูหราให้เข้าถึงลูกค้าคนสำคัญของเราในภูเก็ต  โดยโชว์รูมแห่งใหม่นี้ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของภาคใต้เพื่อรองรับลูกค้าจากจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย”

แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจและการเมืองของโลกในปี 2559 จะไม่สู้ดีนัก แต่บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด สามารถสร้างยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งที่ 2 ในรอบ 113 ปี โดยมียอดขายทั่วโลกเพิ่มขึ้นร้อยละ 6 เมื่อเทียบกับปี 2558 ในขณะที่ยอดขายในส่วนของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เติบโตสูงขึ้นถึงร้อยละ 5 โดยมีการส่งมอบยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์จำนวน 4,011 คันให้กับลูกค้าทั่วโลก  ปัจจุบัน ยนตรกรรมหรูโรลส์-รอยซ์ ได้ถูกส่งมอบให้กับลูกค้ามากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกแล้ว