เครื่องดื่มเอสส่งโปรโมชั่นเลือกได้เขย่าตลาดซัมเมอร์

28 ก.พ. 2560 | 09:10 น.
28 กุมภาพันธ์ 2560 – เครื่องดื่มเอส เปิดกลยุทธ์ “ขยายฐานแฟนเลิฟในทุกไลฟ์สไตล์วัยทีน” ส่งนวัตกรรมโปรโมชั่นเลือกได้ครั้งแรกของเอส แคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่เปิดโอกาสให้เลือกรางวัลได้ด้วยตัวเองว่าจะเลือกไปเที่ยว “ฟิน” ติดเกาะกับ GOT7 แบบจุใจ ถึง 500 คน หรือเลือก “ซิ่ง” โตโยต้า ยาริส เที่ยวคลายร้อน มากถึง 100 คัน รวมมูลค่ากว่า 57 ล้านบาท  พร้อมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ซัมเมอร์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 ในลุคใหม่สดใสซ่าซี้ด ให้สะสมเฉพาะร้อนนี้เท่านั้น

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการทำตลาดที่สร้างจุดยืนที่แตกต่างในตลาดน้ำอัดลมของเอสในปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happening” ที่จับกิจกรรมหรือบุคคลที่กำลังเป็นกระแสและได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ในแต่ละกลุ่ม ครอบคลุมในเรื่องกีฬา ทั้งการนำ “ณเดชน์” ชวนคนรุ่นใหม่ไปเชียร์ฟุตบอลระดับโลกติดขอบสนาม การสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเปิดประสบการณ์เชียร์ไทยสุดซี้ดและสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่  รวมทั้งการส่งตรงความบันเทิงด้านดนตรีนำไอดอลระดับเอเชียอย่าง GOT7 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนวัยรุ่นไทยให้ระเบิดความซ่าซี้ดสุดขั้ว จนทำให้ “เอส” สามารถขึ้นเป็นแบรนด์ในใจคนไทย โดยเฉพาะวัยทีนได้อย่างแข็งแกร่ง โดยผลจากการสำรวจสุขภาพแบรนด์ล่าสุด (เดือนพฤศจิกายน 2559) พบว่า เอส มีคะแนนด้านภาพลักษณ์เพิ่มสูงขึ้นในทุกด้าน ทั้งการเป็นแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ จาก 55% เป็น 77%  เป็นแบรนด์ที่ดูเท่ จาก 44% เป็น  68% เป็นแบรนด์สำหรับฉัน จาก 41% เป็น 52%”

“เอส จึงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วยการขยายฐานแฟนเลิฟให้ครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์วัยทีน นำเสนอแคมเปญที่รวมฮิตทุกอินไซต์โดนๆ ของคนรุ่นใหม่มาไว้ในแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟิน ทั้งซิ่ง” ครั้งแรกของซัมเมอร์โปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ ที่เปิดโอกาสให้แฟนเอสได้เลือกรางวัลระหว่างการได้เป็น 500 ผู้โชคดีที่จะได้ไปติดเกาะกับ 7 หนุ่ม GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์เอส ที่ต้องบอกว่าถ้าไม่ใช่เอสไม่มีใครกล้าทำ กับครั้งแรกของกิจกรรมสุดฟินริมชายหาดแบบใกล้ชิดที่ไม่เคยมีมาก่อนของบอยแบนด์เกาหลี หรือจะเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริส สุดยอดรถยนต์ที่คนรุ่นใหม่ต้องการเป็นเจ้าของ เอาไปขับซิ่งรับร้อน สูงสุดถึง 100 คัน ซึ่งถือเป็นจำนวนรถยนต์ที่มากที่สุดในการทำแคมเปญของวงการน้ำอัดลมไทย”

พร้อมกันนี้ ยังเพิ่มความซ่าซี้ดรับซัมเมอร์ด้วยบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่น ซัมเมอร์ลาย GOT7 ที่กลับมาตามคำเรียกร้องของบรรดาแฟนคลับ ให้ได้สะสมครบทั้ง 7 หนุ่ม 7 แบบ ในลุคสดใสซ่าซี้ดแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมจัดเต็มแคมเปญสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งภาพยนตร์โฆษณาชุด Choice รวมทั้งกิจกรรมออนไลน์ให้แฟนเอสได้สัมผัสประสบการณ์ความฟินทะลุจอกับของรางวัลอย่างใกล้ชิดแบบ 360 องศา รวมทั้งขบวนทรูปที่ออกเดินสายแจกรางวัลแบบถึงที่ให้ผู้โชคดีทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกของการ Live ถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวไปยัง 2 ภูมิภาค เพื่อให้วัยรุ่นทั่วประเทศ ได้มีประสบการณ์ซ่าซี้ดไปพร้อมๆ กันอีกด้วย”

“เราเชื่อมั่นว่าการสร้างสรรค์นวัตกรรมโปรโมชั่นเลือกได้ครั้งแรกของเอส ในแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ซึ่งเปิดโอกาสให้เลือกรางวัลได้ด้วยตัวเองตามใจชอบ จะช่วยขยายฐานแฟนเลิฟในกลุ่มวัยทีน และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เอส ขึ้นแท่นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสีสันและความตื่นเต้น รวมทั้งขับเคลื่อนตลาดน้ำอัดลมในช่วงซัมเมอร์ได้อย่างแน่นอน” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย