เทคนิคพิชิตหุ้น คู่มือสร้างความน่าจะเป็นในการ “เล่นหุ้น”

27 ก.พ. 2560 | 11:17 น.
เทคนิคพิชิตหุ้น คู่มือสร้างความน่าจะเป็นในการ หนังสือเล่มล่าสุดของ "เอกพิทยา เอี่ยมคงเอก" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในผู้ที่สั่งสมประสบการณ์ การทำงานบนสายตลาดทุนมายาวนาน


IMG_1362

หนังสือ "เทคนิคพิชิตหุ้น" เล่มนี้ รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ อธิบายถึงการลงทุนในรูปแบบของหุ้น เทคนิและการวิเคราะห์แนวโน้มราคาและความเสี่ยงจากการลงทุนในหุ้นแต่ละประเภท ที่จะทำให้คุณมีมิติในการมองตลาดหุ้นอย่างชาญฉลาด ช่วยเพิ่มช่องทาง เพิ่มทางเลือก และหาทางออกในการลงทุน นอกจากนี้ยังมีบอกเทคนิคดีๆ มาบอกให้ได้รับรู้เป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน "เทคนิคพิชิตหุ้น" เล่มนี้น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการศึกษา การวิเคราะห์ทางเทคนิค

IMG_1361

เอกพิทยา เอี่ยมคงเอก ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน เอกการลงทุน จำกัด ให้คำปรึกษาการลงทุนและให้บริการงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลักทรัพย์ นอกจากนี้ยังมีผลงานทางโทรทัศน์อย่างรายการ Inside Business News ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00 น.-16.00น. ทางสปริงนิวส์ ช่อง 19 ซึ่งรายนี้จะทำให้รู้ลึกข้อมูลเศรษฐกิจแบบเจาะลึกรอบด้าน ธุรกิจไหนมาแรงและน่าสนใจ จะทำให้คุณรู้ก่อนใคร พร้อมกับเกาะติดตลาดหุ้นไทย วิเคราะหุ้นรายตัว ตัวไหนน่าลงทุนตัวไหนเกร็งกำไร

สำหรับ หนังสือ "เทคนิคพิชิตหุ้น" คู่มือสร้างความน่าจะเป็นในการ "เล่นหุ้น" วางแผงวันที่ 28 ก.พ.นี้ ที่ ซีเอ็ดบุ๊ค