ก.ล.ต.ขอให้ผู้ถือหุ้น IFEC ไปประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2 เพื่อแต่งตั้งกรรมการเพิ่ม

09 ก.พ. 2560 | 10:38 น.
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ผู้ถือหุ้น บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IFEC) เข้าประชุม วิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2560 ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 น. ณ หอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ กรุงเทพมหานคร เพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการเพิ่มและแก้ไขข้อจำกัดทางกฎหมาย เพื่อให้บริษัทสามารถกลับมาประกอบกิจการได้อย่างต่อเนื่อง

การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากมีวาระพิจารณาแต่งตั้งกรรมการบริษัทให้มีจำนวนเพียงพอที่จะทำให้ IFEC สามารถกลับมาประกอบกิจการได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนดำเนินการแก้ไขข้อจำกัดต่าง ๆ รวมถึงการชำระหนี้ตามตั๋วแลกเงินและหุ้นกู้ของบริษัท ซึ่งหากที่ประชุมผู้ถือหุ้นไม่สามารถมีมติแต่งตั้งกรรมการ ก็จะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อฐานะและการดำเนินงานของบริษัทในอนาคต

ดังนั้น ก.ล.ต. จึงขอให้ผู้ถือหุ้นไปใช้สิทธิออกเสียงเพื่อแต่งตั้งกรรมการในการประชุมครั้งนี้ โดยผู้ถือหุ้นควรติดตามศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง พร้อมซักถามข้อมูลต่าง ๆ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกบุคคลที่เห็นว่ามีความเหมาะสมให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท เพื่อมิให้เกิดข้อจำกัดในการบริหารกิจการของบริษัทต่อไป