เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)จัดกิจกรรม “เที่ยวทั้งที ฟรี! ทั้งครอบครัว”

28 ม.ค. 2560 | 01:15 น.
รายงานข่าวจากบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย เผยว่า บริษํทฯขอร่วมสนับสนุนและส่งเสริมสัมพันธภาพที่ดีในสถาบันครอบครัว เพื่อก่อให้เกิดความสุข ความรัก ความอบอุ่น และความเข้มแข็งในสถาบันครอบครัว ด้วยการเชิญชวนเหล่าครอบครัวผู้รักการท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมพิเศษ “เที่ยวทั้งที ฟรี! ทั้งครอบครัว” เพื่อร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่การเดินทางด้วยรถ เอ็มจี รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร และเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่ได้ร่วมทำการทดสอบสมรรถนะอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยการเข้าพักและร่วมทำกิจกรรมพิเศษในรีสอร์ทสุดหรู ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “เที่ยวทั้งที ฟรี! ทั้งครอบครัว” เพียงปฎิบัติตามกติกาง่ายๆ ด้วยการส่งภาพถ่ายสมาชิกในครอบครัวที่ต้องการร่วมทริปเดินทางไปกับ เอ็มจี สูงสุดไม่เกิน 10 ท่าน ผ่านทาง Facebook MG Thailand (https://www.facebook.com/MGcarsThailand) พร้อมคำบรรยายสั้นๆ กล่าวถึงความสุขเมื่อได้อยู่กับครอบครัว และให้เหตุผลว่าทำไมถึงอยากเดินทางท่องเที่ยวพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว พร้อมใส่แฮชแท็ก #HappyMPV

สำหรับผู้ที่ชนะเลิศและครอบครัว จะได้ร่วมเดินทางในแบบเอ็กซ์คลูซีฟทริป 2 วัน 1 คืน เพื่อร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษจาก เอ็มจี เริ่มต้นด้วยการเดินทางไปพร้อมกับรถ เอ็มจี รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร ซึ่งยังไม่เคยเปิดตัวที่ใดในประเทศไทยมาก่อน ต่อด้วยการเข้าพักในรีสอร์ทสุดหรู โบทานิก้า เขาใหญ่ เพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติที่เย็นสบายและโอบล้อมไปด้วยขุนเขาและพรรณไม้นานาชนิด พร้อมอิ่มเอมไปกับอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนกิจกรรมความบันเทิงสุดพิเศษ ต่อด้วยงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน และปิดท้ายกิจกรรมพิเศษนี้ด้วย “มินิคอนเสิร์ต” จากศิลปินดารารับเชิญคนพิเศษที่ เอ็มจี การันตีความสุขและความหรรษาตลอดงาน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกพร้อมส่งภาพและคำบรรยายได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 24.00 น. โดยคณะกรรมการตัดสินรางวัลจะคัดเลือกภาพถ่ายและคำบรรยายที่โดนใจที่สุดจำนวน 3 ภาพ และจะประกาศผลรายชื่อผู้ที่ชนะเลิศในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ผ่านทาง Facebook MG Thailand ทั้งนี้ผู้ที่ชนะเลิศทั้ง 3 ครอบครัว จะได้รับรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟทริปครอบครัวละ 10 ท่าน (รวมทั้งสิ้น 30 ท่าน) โดยสมาชิกในครอบครัวทุกท่านต้องสามารถเดินทางไปร่วมทริปกับ เอ็มจี ได้ในระหว่างวันที่ 18 -19 กุมภาพันธ์ 2560

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมพิเศษ “เที่ยวทั้งที ฟรี! ทั้งครอบครัว” นี้ จัดขึ้นเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัวที่รักการเดินทางท่องเที่ยวและทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งสอดคล้องกับลักษณะการบริโภคของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และยังเป็นการแนะนำคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของรถ เอ็มจี รุ่นใหม่นี้อีกด้วย กอปรกับในสภาวะปัจจุบันผู้บริโภคชาวไทยได้ให้ความสนใจ และหันมาซื้อรถที่มีขนาดใหญ่ ห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น เพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ เพื่อพร้อมที่จะพาสมาชิกทุกคนในครอบครัวไปท่องเที่ยวและทำกิจกรรมร่วมกัน และยังต้องสามารถตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลายของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย