LPN ปั๊มยอดขายโครงการใหม่วันเดียว 1,700 ล้านบาท

24 ม.ค. 2560 | 09:15 น.
LPN คัมแบค วันเดียวปั๊มยอดขายโครงการใหม่กว่า 1,700 ล้านบาท สร้างสีสันตลาดกลับมาคึกคัก หลังหยิบแบรนด์ “สวีท & เพลส” จับลูกค้ากลุ่มกลางบน เชื่อฐานลูกค้ายังเหนียวแน่น ตอกย้ำแบรนด์ “ลุมพินี” ที่ครองใจแฟนพันธุ์แท้ตลอดมา ทั้ง “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” ที่ได้รับการปรับโฉมดีไซน์ใหม่ และทำเลใจกลางเมือง ด้าน “ลุมพินี เพลส บางนา กม.3” พร้อมเปิดอีก 2 โครงการ ในเดือน ก.พ. นี้

ลุมพินี เพลส บางนา กม.3-1 นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ผ่านมาบริษัทเปิดขาย 2 โครงการใหม่แห่งปี ได้แก่ “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” และ “ลุมพินี เพลส บางนา กม. 3” ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก สร้างยอดขายสูงกว่า 1,700 ล้านบาท ผลจากการตอบรับของแบรนด์ “สวีท & เพลส” บนทำเลที่มากศักยภาพ ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง มุ่งสู่ตลาดกลางบน โดยเฟ้นหาทำเลผืนงามใจกลางเมือง เพื่อตอบสนองความต้องของลูกค้าด้วยราคาที่จับต้องได้ (Affordable City Condo) ตามนโยบายของบริษัท

“ความสำเร็จครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำฐานลูกค้า LPN ที่ยังคงเหนียวแน่น และเชื่อมั่นในแบรนด์ ลุมพินี มาโดยตลอด ดังนั้นเมื่อบริษัทตัดสินใจนำแบรนด์ “สวีท & เพลส” กลับมาพัฒนาเพื่อครองตลาดกลุ่มลูกค้ากลางบน พร้อมปรับดีไซน์ใหม่ทั้งโครงการ ตั้งแต่งานออกแบบภายนอก และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด ที่สำคัญ คือ การเลือกทำเลที่มากด้วยศักยภาพ จึงทำให้บริษัทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยก่อนเปิดขายทั้ง 2 โครงการ บริษัทได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้าจากยอดลงทะเบียนจองล่วงหน้า ซึ่งมีมากกว่าจำนวนห้องชุดพักอาศัยที่เปิดขายประมาณเท่าตัว ทำให้มั่นใจว่าบริษัทดำเนินแผนธุรกิจมาถูกทางแล้ว เริ่มจากโครงการ “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” จำนวน 200 ยูนิต มูลค่ากว่า  900 ล้านบาท และ “ลุมพินี เพลส บางนา กม. 3” จำนวน 500 ยูนิต มูลค่ากว่า  800 ล้านบาท สามารถปิดการขายทั้ง 2 โครงการพร้อมกันได้ภายในวันเดียว”

ลุมพินี เพลส บางนา กม.3 (2)-1  ในไตรมาสแรกของปี 2560 นี้  บริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ด้วยศักยภาพของทำเล และความเชื่อมั่นในแบรนด์ “ลุมพินี” ที่มุ่งส่งมอบคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ภายใต้แนวทางการพัฒนาที่ปรับเปลี่ยนในปีนี้