ยูดี ทรัคส์ เตรียมเปิดตัวน้องใหม่  ‘Croner’

24 ม.ค. 2560 | 07:55 น.
เมืองอากิโอะ, ญี่ปุ่น – ยูดี ทรัคส์ เตรียมเปิดตัว โครเนอร์ รถบรรทุกขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในเดือนมีนาคมนี้ เป็นการสานต่อตำนานในการสร้าง“รถบรรทุกที่โลกทุกวันนี้ต้องการ” โดยเฉพาะสำหรับตลาดที่กำลังเติบโตทั้งในเอเชีย แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้

โครเนอร์ ตั้งตามชื่อของเทพเจ้ากรีกโบราณ รถบรรทุกรุ่นนี้คิดค้นขึ้นมาเพื่อสนับสนุนลูกค้าให้สามารถก้าวเป็นผู้นำท่ามกลางการแข่งขัน โดยมีพื้นฐานมาจากแนวคิดง่ายๆ คือ การใช้เวลาอย่างคุ้มค่าทุกเวลาทุกนาที นั่นเอง

“เป้าหมายของเราในการสร้าง โครเนอร์ ขึ้นมาคือต้องการใช้เวลาทุกๆ วินาทีให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า เพราะการใช้เวลาอย่างมีคุณค่าที่สุดจะช่วยให้ลูกค้าเพิ่มผลิตผลและลดการเสียเวลาต่างๆ ลงไปได้ในการขนส่งแต่ละครั้ง” มร. โนบุฮิโกะ คิชิ รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายแบรนด์และผลิตภัณฑ์ยูดี ทรัคส์ ประเทศญี่ปุ่นกล่าว

โครเนอร์ได้รับการออกแบบมาให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในกลุ่มรถบรรทุกขนาดกลางเพื่อรองรับการแข่งขันในตลาดที่กำลังเติบโต โดยความเหนือชั้นของโครเนอร์เป็นผลลัพธ์จากการผสานความยอดเยี่ยมจากสามด้านเข้าด้วยกัน ได้แก่ มรดกทางวิศวกรรมและคุณภาพการผลิตชั้นเลิศจากญี่ปุ่น ระบบเทคโนโลยีระดับโลกจากวอลโว่ กรุ๊ป และจิตวิญญาณการทำงาน หรือเกมบะสปิริต ของแต่ละประเทศในด้านการผลิต การจัดการวัตถุดิบและการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า