อิเกียเรียกคืนเก้าอี้ชายหาด รุ่น MYSINGSÖ/มีสซิงส์เออ

24 ม.ค. 2560 | 07:49 น.
อิเกียเรียกคืนเก้าอี้ชายหาด รุ่น MYSINGSÖ/มีสซิงส์เออ เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ล้มหรือนิ้วผู้ใช้เข้าไปติดในเก้าอี้

รายงานข่าวจากอิเกีย ประเทศไทย เผยว่า อิเกียขอความกรุณาลูกค้าที่ซื้อเก้าอี้ชายหาด รุ่น MYSINGSÖ/มีสซิงส์เออ ก่อน 31 มกราคม 2560 และมีรหัสสินค้าตรงกับข้อมูลด้านล่าง ให้นำเก้าอี้มาคืนที่สโตร์อิเกียหรือศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้า พร้อมรับค่าสินค้าคืนเต็มจำนวน

อิเกียเรียกคืนเก้าอี้ชายหาด รุ่น MYSINGSÖ/มีสซิงส์เออ เพราะอาจมีการประกอบสินค้ากลับไม่ถูกต้อง หลังการถอดผ้าไปซักทำความสะอาด ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสี่ยงที่เก้าอี้อาจล้มหรือนิ้วลูกค้าเข้าไปติดในเก้าอี้ได้ อิเกียได้รับรายงานห้ารายงานเรื่องเก้าอี้ชายหาด รุ่น MYSINGSÖ/มีสซิงส์เออ ล้ม เนื่องจากการประกอบสินค้าไม่ถูกต้อง จากรายงานทั้งห้า ผู้ใช้ทุกคนได้รับบาดเจ็บที่นิ้วและต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศฟินแลนด์ เยอรมนี สหรัฐอเมริกา เดนมาร์ก และออสเตรเลีย

อิเกียให้ความสำคัญเรื่องสินค้าที่ปลอดภัยอย่างยิ่งและสินค้าของเราถูกต้องตามกฎหมายสากล กฎหมายของประเทศที่มีสินค้านั้นๆ วางจำหน่าย รวมถึงมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับสินค้า ผ้า สารเคมี และกลไกของเก้าอี้ชายหาด รุ่น MYSINGSÖ/มีสซิงส์เออ ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งาน

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำเก้าอี้ชายหาด รุ่น MYSINGSÖ/มีสซิงส์เออ มาคืนได้ที่สโตร์อิเกีย หรือศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้า พร้อมรับเงินค่าสินค้าคืนเต็มจำนวน อิเกียขอความกรุณาให้ลูกค้านำใบเสร็จซื้อสินค้ามาแสดง เนื่องจากตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร อิเกียจำเป็นต้องระบุหมายเลขใบเสร็จในใบลดหนี้ เมื่อมีการออกเอกสารคืนเงิน

หากลูกค้าไม่มีใบเสร็จซื้อสินค้า อิเกียจำเป็นต้องคืนค่าสินค้าในรูปแบบบัตรของขวัญอิเกีย อิเกียหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะเข้าใจมาตรการของเรา