กรุงศรีฯ คว้ารางวัลรายงานความยั่งยืนดีเด่น

06 ม.ค. 2560 | 08:19 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย โดยการสนับสนุนของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และสถาบันไทยพัฒน์ ได้จัดทำข้อมูลการวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาของรายงานความยั่งยืนของผู้เข้าร่วมโครงการในภาพรวม และข้อมูลการวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาของรายงานความยั่งยืนเฉพาะบริษัท ให้แก่บริษัทเข้าร่วมโครงการที่มีความประสงค์จะขอรับข้อมูลเพื่อใช้ในการพัฒนาการจัดทำรายงานความยั่งยืนของกิจการ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

จากรายงานของคณะกรรมการ (Judge Report) พิจารณาตัดสินรางวัลรายงานความยั่งยืน ประจำปี 2559 เพื่อส่งเสริมให้องค์กรธุรกิจเผยแพร่ข้อมูลด้าน ESG เพิ่มเติมจากข้อมูลทางการเงิน มีบริษัทที่ได้รับรางวัลรายงานความยั่งยืน ระดับยอดเยี่ยม 1 บริษัท ระดับดีเยี่ยม 3 บริษัท ระดับดีเด่น 23 บริษัท Recognition 10 บริษัท และรางวัล AWARD OF SUSTAINABLE EXCELLENCE 1 บริษัท จากบริษัทที่ส่งรายงานความยั่งยืนเข้าร่วมโครงการ 124 บริษัท โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) เป็นหนึ่งในองค์กรทีได้รับรางวัลในปีนี้

นายพูนสิทธ์ ว่องธวัชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนธนาคาร รับรางวัลรายงานความยั่งยืนดีเด่น ประจำปี 2559 (Sustainability Report Award 2016) ในพิธีมอบรางวัลที่จัดโดยสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย โดยรางวัลดังกล่าวสะท้อนศักยภาพของธนาคารในการเปิดเผยข้อมูลการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างโปร่งใส ครบถ้วนในรายงานความยั่งยืนซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกลุ่มต่างๆ อันจะนำมาซึ่งการเติบโตที่ยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสังคมตามพันธกิจ