เซ็นทรัลพัฒนาทุ่ม1,000ล้านครีเอท“เซ็นทรัลมารีนาใจกลางพัทยา

21 ธ.ค. 2559 | 06:01 น.
เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม1,000 ล้านบาท ครีเอท“เซ็นทรัลมารีนา” ธีมมอลล์เต็มรูปแบบแห่งแรก สีสันใหม่ใจกลางพัทยา หนุนภาพเมืองฮอลิเดย์ระดับโลก เนรมิตแลนด์มาร์ก ประภาคารริมทะเล และบรรยากาศแปลกใหม่ ในดีไซน์ฟิชเชอร์แมน วิลเลจ อัดแม็กเน็ตเต็มพิกัด มาทุกวันสนุกทุกวัน สนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยศูนย์การค้า - ซุปเปอร์มาร์เก็ต – โรงภาพยนตร์  -  ตลาดพรีเมี่ยมซีฟู้ด– สปอร์ตแฟชั่นเอ้าท์เลท -  เอ้าท์ดอร์มาร์เก็ต

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เปิดเผยว่า CPN ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท เปิดตัว “เซ็นทรัลมารีนา”ในธีมมอลล์เต็มรูปแบบแห่งแรกของซีพีเอ็น โดยการปรับโฉม จาก เซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา มาแต่งเติมสีสันใหม่ มีอลังการกับประภาคาร และสร้างสีสันด้วยดีไซน์ฟิชเชอร์แมนวิลเลจ สนุกสนานกับคอนเซ็ปต์ “มารีนา อ็อฟ ฟัน - มาทุกวันสนุกทุกวัน” ผนึก ศูนย์การค้า - ซุปเปอร์มาร์เก็ต – โรงภาพยนตร์- ตลาดพรีเมี่ยมซีฟู้ด-แฟชั่นเอ้าท์เลท - เอ้าท์ดอร์มาร์เก็ต และ “พับบลิค เฮ้าส์”ตอกย้ำภาพเมืองท่องเที่ยวเพิ่มสีสันให้พัทยา พร้อมจัดโปรโมชั่นต้อนรับเปิดศูนย์ฯ ช้อปครบ 3,000 บาทรับฟรี กระเป๋าผ้าอินดิโกแบคดีไซน์พิเศษเปิดให้บริการ 19 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมีร้านค้ากว่า 70 ร้านค้า, ตลาดอาหารทะเลสดๆ ระดับพรีเมี่ยม, ไนกี้แฟคทอรี่ (Nike Factory), บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต,ไทยเฟเวอริท บายเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ และโรงภาพยนตร์เอสเอฟซีเนม่า ในรูปโฉมใหม่ 6 โรง พร้อมที่จอดรถยนต์กว่า800 คัน และ รถจักรยานยนต์กว่า 500 คัน ทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งจากทั้งพัทยาเหนือและพัทยาใต้ มีจุดบริการนักท่องเที่ยว (Tourist Service Center) บริการรถเช่า หรือบริการรับแลกเงิน พร้อมพนักงานต้อนรับหลากหลายภาษา

"พัทยาติดอันดับเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ19 ของโลกประจำปีนี้ และ ติด 1 ใน 3 เมืองท่องเที่ยวของไทย รองจากกรุงเทพฯ และ ภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวนานาชาติกว่า 8 ล้านคนต่อปี และยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งจากส่วนกลางและส่วนท้องถิ่น เข้ามาทำตลาดจำนวนมาก มีดีมานต์และซัพพลายต่อเนื่องส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม คอนโดฯรีเทล และร้านอาหาร เป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างสูง ดังนั้น จึงเป็นเมืองที่้เหมาะกับการลงทุนในธุรกิจรีเทลอย่างมาก