ไอฟลิกซ์ ขยายแผนธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

14 ธ.ค. 2559 | 07:33 น.
อะโดบี ผนึกกำลัง ไอฟลิกซ์ (iflix) บุกตลาดเกิดใหม่ โดยไอฟลิกซ์จะเริ่มต้นใช้งาน Adobe Marketing Cloud สำหรับวิเคราะห์ข้อมูล การจัดการแคมเปญ และการปรับแต่งตามกลุ่มผู้ชม เพื่อรองรับการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเกิดใหม่ (emergingmarkets) ทั่วโลก

 

นายเดวิด โกลด์สไตน์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียของ ไอฟลิกซ์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า เป้าหมายคือการสร้างสรรค์ประสบการณ์ส่วนตัว ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำรายการโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ที่สอดคล้องกับรายการที่ผู้ใช้ชื่นชอบ หรือแนะนำผ่านทางอีเมล์  เทคโนโลยีของอะโดบีช่วยให้เราสามารถสร้างโปรไฟล์ลูกค้าแบบครบวงจร และรับทราบเกี่ยวกับรสนิยมและความต้องการของลูกค้า การแนะนำรายการคอนเทนต์ที่สอดคล้องกับรสนิยมที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง เทคโนโลยีของอะโดบีช่วยให้ เราได้รับทราบข้อมูลสำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับลูกค้า โดยรวมอยู่ในมุมมองเดียวกัน ดังนั้น เราจึงสามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในเวลาที่รวดเร็วมากขึ้น  ด้วยชุดเทคโนโลยีระดับโลกที่มอบเสถียรภาพในการใช้งานและความยืดหยุ่นในการปรับขนาดได้เหนือกว่าโซลูชั่นอื่นๆ เราจึงมั่นใจว่าอะโดบีจะเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และช่วยสนับสนุนความพยายามของเราในการนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภค ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในขอบเขตที่กว้างขวางมากขึ้น

นายวีอาร์ ศรีวัตศาน กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอะโดบี กล่าวว่า ปัจจุบันลูกค้าคาดหวังว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม  ด้วยเหตุนี้ การตอบสนองความคาดหวังดังกล่าวจะทำให้ไอฟลิกซ์แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ ในตลาด อะโดบีรู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากไอฟลิกซ์ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์สำหรับการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว และเราจะทำงานร่วมกับทีมงานของไอฟลิกซ์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ เหมาะสมให้แก่ลูกค้าแต่ละราย โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกและการแบ่งเซ็กเมนต์อย่างถูกต้อง