สายการบินเวียดเจ็ดหั่นราคาตั๋ว50%เอาใจนักเดินทาง

09 ธ.ค. 2559 | 13:04 น.
รายงานข่าว สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นเอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ต้องการมาเที่ยวเวียดนามในช่วงวันหยุดปีใหม่ ด้วยการหั่นราคาตั๋วโดยสารครึ่งราคา สำหรับทุกเส้นทางบินภายในประเทศเวียดนาม เมื่อจองตั๋วโดยสารเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่เมืองโฮจิมินห์ ฮานอย และไฮฟอง นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่จองตั๋วโดยสารเดินทางจากประเทศเวียดนามสู่ประเทศไทย ทั้งเส้นทางโฮจิมินห์ ฮานอย และไฮฟองสู่กรุงเทพฯ สามารถซื้อตั๋วโดยสารครึ่งราคาสำหรับเส้นทางบินภายในประเทศไทย ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ-ภูเก็ต กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และเชียงราย-ภูเก็ต โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ธันวาคม 2559

สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและจองตั๋วโดยสารราคาพิเศษได้ผ่าน ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com  (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือผ่านทางเฟซบุ๊ค http://www. facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) พร้อมสามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์ การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และอเมริกันเอ็กซ์เพรส ท่านสามารถจองตั๋วโดยสารราคาพิเศษในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ธันวาคม 25 59 โปรโมชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “It’s time to Vietjet”

ไทยและเวียดนามเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ส่งผลให้ทั้งสองประเทศเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ จะได้สัมผัสกับการต้อนรับอันอบอุ่นของชาวไทย พร้อมเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อ สินค้าโปรโมชั่นต่างๆ ที่พร้อมใจกันมาลดราคาในช่วงเทศ กาลวันหยุดสิ้นปี ขณะที่ประเทศเวียดนาม เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและความหลากหลายทางวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นในด้านการดำเนินชีวิตหรืออาหารการกิน