ซีพีเอ็นลงทุน 300 ล้านจัดแคมเปญ “Lighten Up Together”

01 ธ.ค. 2559 | 08:25 น.
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมาสเตอร์การ์ด บัตรไทยไลฟ์การ์ด และ บัตรเดอะวัน การ์ด ชวนคนไทยก้าวเข้าสู่ปีใหม่อย่างเรียบง่าย ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน ใน แคมเปญ “ไลท์เทิ่น อัพ ทูเกเตอร์” (Lighten Up Together) พบกับมหกรรมดวงไฟกว่า 10 ล้านดวง ตกแต่งศูนย์การค้าทุกสาขา และเทศกาลของขวัญที่ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2559 – 15 มกราคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขา ทั่วประเทศ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น เผยว่า “ในช่วงส่งท้ายปลายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซีพีเอ็น ผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีก ได้น้อมนำ คำสอนของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาจุดประกายพลังใจให้กับคนไทย ด้วยการจัดตกแต่งศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 30 ศูนย์ทั่วประเทศให้มีความเรียบง่าย งดงามสว่างไสวด้วยการประดับดวงไฟและตกแต่งของประดับคริสต์มาสต์ด้วยสีขาวและเขียว มีกิจกรรมเพื่อเทิดพระเกียรติ และการจุดเทียนเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการจุดประกายพลังใจของคนไทยทั้งหมด ให้เกิดแรงบันดาลใจ นำคำสอนของพระองค์เป็นแสงสว่างส่องแนวทางเป็นหลัก ในการดำเนินชีวิต และส่งต่อแบบอย่างที่ดีนี้ให้กับคนรุ่นหลังต่อไป

สำหรับทิศทางของธุรกิจในช่วงปลายปีนี้ คาดว่าตลาดน่าจะกลับมาคึกคัก เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลของการจับจ่ายใช้สอย และมีนักท่องเที่ยวเข้ามาซื้อของฝากของขวัญ ซีพีเอ็น จะจัดเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ สินค้าหลากหลายมากที่สุด พร้อมให้ลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ได้มอบความสุขแก่กัน นอกจากนี้ ซีพีเอ็นยังเพิ่มความสุขให้ลูกค้ามากขึ้น ด้วยการจัดโปรโมชั่นปลายปีพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ช้อปและทานอาหารในศูนย์ฯ ลุ้นรับโชค ช้อป 1,000 คืน 10,000 ช้อป 10,000 คืน 100,000 ช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรี “กระเป๋าผ้าดีดี” และข้าวกล้องดอยจากโครงการหลวง เป็นต้น

“ซีพีเอ็นได้ลงทุน 300 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในช่วงปลายปี ในแคมเปญ “Lighten Up Together” ส่งต่อความสุขและพลังใจให้กันและกัน คาวว่าจะเพิ่มทราฟฟิกภายในศูนย์การค้าฯ ทั่วประเทศ ขึ้นประมาณ 30%” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

แคมเปญ “ไลท์เทิ่น อัพ ทูเกเตอร์” ส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 ธันวาคม 2550 – 15 มกราคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขาทั่วประเทศ