มิราเคิลกรุ๊ปลงทุนกว่า25ล.เปิด Miracle Co-working Space สนามบินดอนเมือง

24 พ.ย. 2559 | 09:02 น.
นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการ การท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นประธานเปิด Miracle Co-working Space ในเครือ มิราเคิล กรุ๊ป ให้กับ ดร. อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรรมการบริหารฯ โดยมี นายอนัคพล อิงคะกุล กรรมการบริหารฯ ช่วยบริหาร ณ ชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมือง

ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป กล่าวว่า  ใช้งบลงทุนกว่า 25 ล้านบาท สำหรับ Miracle Co-working Space ที่ถูกสร้างด้วยแนวคิดในการทำให้เป็นพื้นที่เพื่อการพบปะนัดหมาย พักผ่อน ทำงาน หรือ ประชุม ฯลฯ โดยเน้นความโล่ง โปร่งสบาย หรูหรา ทันสมัย พร้อมสรรพด้วยการบริการอาหาร เสมือนอยู่ใน airport lounge เพื่อให้สอดคล้องกับทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ เมื่ออยู่ในสนามบินแล้ว ไม่ต้องรีบหรือเผชิญปัญหากับการจราจร สามารถนัดพบปะกันทั้งก่อนและหลังการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และ Miracle Co-working Space อาจเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ ในการหาไอเดียใหม่ๆ ในทุกเรื่องราว

Miracle Co-working Space ตั้งอยู่ใกล้ Sleeep Box by Miracle ห้องพักแนวใหม่ในสนามบิน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม หลังเปิดดำเนินการไป ซึ่งทางมิราเคิล กรุ๊ป กำลังจะเปิดบริการ Sleep Box เพิ่มอีก 2 แห่ง และ Miracle Lounge 3 แห่ง ในสนามบินดอนเมือง พร้อม Miracle Lounge ขนาด 3000 ตรม. สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง และชั้นธุรกิจ ณ Concourse D ที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

ดร.อัศวิน กล่าวว่า Miracle Co-working Space ถือเป็น co-working space แห่งแรกในสนามบิน Miracle Co-working Space ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ ในเครือ มิราเคิล กรุ๊ป เป็น co-working space ที่ตกแต่งอย่างทันสมัย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 500 ตรม. บริเวณชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร 2 สนามบินดอนเมือง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร ธนาคาร และอื่นๆ ภายใน Miracle Co-working Space มีหลากหลายมุมให้เลือกตามความพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงานแสนสะดวก มุมพักผ่อนแสนสบาย มุมรับรองการพบปะทางธุรกิจ และอื่นๆ ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่จะทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารที่ผัดเปลี่ยนหมุนเวียน รวมเครื่องดื่ม ฯลฯ ที่มีให้บริการตลอดเวลา all-day dining ซึ่ง Miracle Co-working Space เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 06.00 – 22.00 น. พิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 คนละ 200 บาท/ 2 ชั่วโมง