นับช้อปไทยทุบสถิติลาซาด้า ยอดขายกว่า1.3แสนชิ้น ใน 12ชม.

22 พ.ย. 2559 | 10:34 น.
ลาซาด้า ประเทศไทย บันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ตั้งแต่วันแรกของมหกรรมซื้อขายออนไลน์ในวันที่ 21 พฤศจิกายน หลังนักช้อปชาวไทยสร้างสถิติยอดขายสินค้ากว่า 130,000 ชิ้น ภายใน 12ชั่วโมงแรก

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า จากสถิติ 12 ชั่วโมงแรก แสดงให้เห็นว่า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ ยังคงเป็นมหกรรมซื้อขายออนไลน์ ที่ผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบมากที่สุดแห่งปี แม้ว่าจะถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้วก็ตาม

“ในทุกๆ ปี เราพบว่า มีจำนวนนักช้อปออนไลน์มากขึ้น ในกลุ่มคนหลายๆ เจเนอเรชั่นและมีความครอบคลุมในทุกภูมิภาค ซึ่งปีนี้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่สั่งซื้อสินค้าจากต่างจังหวัดที่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากอย่างจังหวัดนราธิวาส เพื่อซื้อสินค้าทั้งจากแบรนด์นอกและสินค้าในประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไม่สามารถสั่งซื้อได้มาก่อน”

ลาซาด้าพบว่า นักช้อปใช้เวลามากกว่า 10 นาที เพื่อดูสินค้าและโปรโมชั่นพิ เศษของวันแรก บนเว็บไซด์และแอปพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติ การไอโอเอสและแอนดรอยด์ที่ได้รับรางวัลการันตีของลาซาด้า

ในวันแรกของมหกรรมซื้อขายออนไลน์ ลาซาด้าพบยอดขาย Samsung Galaxy J7 ถึง 800 เครื่อง และยอดการสั่งซื้อนมยูเอชที Enfagrow A+ UHT (24 กล่อง) มากกว่า 1,438 ลัง ภายในเที่ยงวันของวันที่ 21.11

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมีแฟลชดีลของสินค้าชั้นนำ ซึ่งจะมาในเวลาจำกัดเท่านั้น อาทิ กิจกรรมแบล๊คฟรายเดย์ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่นำสินค้ามาลดราคากว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และไซเบอร์มันเดย์ในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะมีสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และไอทีลดราคาอีกกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ยิ่งไปกว่านั้น ดีลทั้งหมดจากลาซาด้ายังครอบคลุมสินค้าจาก 17 หมวดหมู่ เช่น สินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าและของในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

ปัจจุบันเว็บไซด์และแอปพลิเคชั่นของลาซาด้า มีสินค้ามากกว่า 30 ล้านชิ้นจาก 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้